“บิณฑ์” เคลื่อนไหว บ่นอากาศวันนี้ไม่ค่อยดี ลั่นไม่คิดใช้เงินบริจาค เชื่อ “ใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เคลื่อนไหว หลังจาก 'สันธนะ ประยูรรัตน์' อดีตตำรวจสันติบาล และเสี่ยโป้ อานนท์ ร้องทุกข์กองปราบให้ดำเนินคดี กรณีขอรับบริจาคเงิน 2 ล้านทำเสื้อชมพู โดยไลฟ์สด ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง ย้ำไม่คิดใช้เงินบริจาคฟุ่มเฟือยแม้แต่บาทเดียว เชื่อศักดิ์สิทธิ์ไทยมีจริง ใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี

“สันธนะ” ร้องกองปราบฯ เอาผิด “บิณฑ์” ปมจัดซื้อเสื้อชมพู

"เสี่ยโป้" จับมือ "สันธนะ" ลอยแพ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แจ้งความกองปราบเอาผิด ขอ 2 ล้านทำเสื้อชมพู

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2563 นาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก เข้าช่วยผู้เป็นมะเร็ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยก่อนจะเข้าไปที่บ้านของผู้ป่วย  นายบิณฑ์ กล่าวเปรยขึ้นว่า “วันนี้อากาศมันไม่ค่อยดี มันขมุกขมัว ไม่รู้เป็นอะไร บรรยากาศมันมึน ๆ ทึม ๆ ยังไงไม่ทราบ” 

ทั้งนี้ นายบิณฑ์ ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับผู้ป่วย และญาติ พร้อมกับมอบเงินจำนวน 25,000 บาท เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงแนะนำให้ญาติผู้ป่วย เปิดบัญชีร่วม เพื่อเป็นการบริสุทธิ์ใจในการรับบริจาค

โดยท้ายคลิป นายบิณฑ์  ระบุว่า “เงินบริจาคดังกล่าวเป็นเงินบริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจที่จะให้กับคนป่วย ถ้านำไปใช้ในสิ่งที่ไม่จำเป็นก็หมดกัน เหมือนกับผม เงินบริจาคอะไรก็แล้วแต่ เป็นเงินที่บริสุทธิ์ ที่เขาพร้อมจะช่วยเหลือใครยังไง เป็นอะไรยังไง น้ำท่วมไม่ท่วม ช่วยอะไร แม้แต่บาทเดียวผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำ ผมตระหนักอยู่ในใจตลอดเวลาว่าทุกอย่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย ศักดิ์สิทธิ์จริง แล้วมีจริง ใครทำอะไรไม่ดี ใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี แล้วก็มีคุณธรรม มีสัจธรรม ต้องมีความจริง”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ