นกกระยางบินตัดหน้า กระบะชนมอไซค์ดับ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับ รถมอเตอร์ไซค์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เบื้องต้นคาด เกิดจากนกกระยางบินตัดผ่านหน้ารถ

พลเมืองดี จอดมอไซค์ลงช่วยรถชนกัน เจอโจรขโมยรถไปต่อหน้า  

กล้องหน้ารถ วินาทีกระบะพุ่งชนเก๋ง จอดเสียอย่างจัง

ที่อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับ รถมอเตอร์ไซค์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เบื้องต้นคาด เกิดจากนกกระยางบินตัดผ่านหน้ารถ

เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00น.ที่ผ่านมา (16 ธ.ค.63) ที่ถนนสาย บ้านวังจันทร์ บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะสีขาว ป้ายทะเบียน บม.3324 เพชรบุรี สภาพด้านหน้าขวามีรอยชนจนฝากระโปรงยุบ พังเสียหาย ผู้ขับขี่อายุประมาณ18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน

ขณะเดียวกัน ที่บริเวณริมถนน ยังพบซากนกกระยางขาวตาย 1 ตัว ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ตรวจสอบภายในตัวพบใบขับขี่ 1 ใบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย ชินวัตร แช่มเทศน์ อายุ อายุ 17 ปีชาว อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์สีดำ ที่มีสภาพถูกชนจนตัวถังยุบหายไปครึ่งคัน อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เยาวชนชายอายุ 17 ปีขี่รถจักรยานยนต์ และ คนขับรถกระบะ กำลังวิ่งสวนทางกัน จากนั้นได้มีนกกระยางสีขาวตัวใหญ่ 1 ตัว บินผ่านบนถนนตัดหน้ารถ จึงทำให้หักหลบกะทันหัน ทำให้เกิดชนประสานงากันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ