พ่อ-แม่งดตอบ "ลุงพล" เข้าเครื่องจับเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ “คดีของน้องชมพู่” ถูกจับตามองอีกครั้ง หลังตำรวจเรียกตัวผู้ใกล้ชิดกับ “น้องชมพู่” ไปสอบถามและเข้าเครื่องจับเท็จ โดยชาวบ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร ต่างก็อยากให้คดีนี้คลี่คลายโดยเร็ว ด้านพ่อและแม่ของ“น้องชมพู่” ปฏิเสธแสดงความเห็น ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่

“ลุงพล-ป้าแต๋น” เข้าเครื่องจับเท็จ

“พ่อแม่น้องชมพู่” ร้องกมธ.ถูกสื่อคุกคาม แอบสัมภาษณ์สะดิ้ง

ชาวบ้านในบ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร กลับมาให้ความสนใจและเฝ้าติดตามข่าวเกี่ยวกับ “คดีน้องชมพู่” อีกครั้งหนึ่ง  หลังตำรวจเรียกตัวพ่อ แม่ และญาติที่ใกล้ชิดกับ “น้องชมพู่” เข้าไปตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยการถูกสัมภาษณ์และเข้าเครื่องจับเท็จ 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายอนามัย และ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของ “น้องชมพู่” ซึ่งทั้งสองคนเปิดเผยเรื่องนี้ว่าไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลอะไร และไม่ขอออกความเห็นกรณีที่ตำรวจเรียกคนใกล้ชิดเข้าไปตรวจสอบ สัมภาษณ์ และเข้าเครื่องจับเท็จ  โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากแตะต้องกับคดี  เพราะอาจมีผลกับรูปคดีและครอบครัวของตัวเอง ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการไปตามกระบวนการ

ขณะที่ชาวบ้านในบ้านกกกอกเอง ต่างก็รวมกลุ่มกันพูดคุยถึงคดีนี้  โดยหลายคนก็บอกว่าดีใจที่คดียังมีความเคลื่อนไหว เพราะอยากให้ความจริงปรากฎ

ส่วนที่บ้านของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น  ซึ่งวันนี้เดินทางไปจังหวัดปทุมธานี เพื่อเข้าเครื่องจับเท็จ พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในสภาพแวดล้อมที่อาศัย ทั้งร้านค้าร้านอาหารตั้งเรียงรายข้างถนน มีการจำหน่ายของที่ระลึก แต่บรรยากาศคนค่อนข้างบางตา เพราะไม่ใช่วันหยุด

นอกจากนี้บริเวณข้างบ้าน มีการก่อสร้างรูปปั้นพญานาค คาดว่าจะใช้เป็นสถานที่ให้คนได้กราบไหว้บูชา โดยมีเหล่าบรรดานักยูทูปเบอร์ ยังคงมาติดตามบริเวณบ้านของ “ลุงพล” ตลอดเวลา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ