กองปราบฯ บุกทลายบ่อน “เจ๊นาง” บางบัวทอง จับนักพนันกว่า 40 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปราม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนันภายในซอยวัดลาดปลาดุก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยพบนักพนัน กว่า40 คน โดยบ่อนจุดนี้สันนิษฐานว่าเป็นบ่อนชั่วคราว และรู้จักกันในชื่อ บ่อนเจ๊นาง

เสรีพิศุทธ์ แฉ บ่อนเกลื่อนเพราะตร.รับส่วย

ตร.ไร้หลักฐานเอาผิดโกดัง"โต๊ะพนัน"ฉลองกรุง

ของกลางทั้งหมด ที่ตำรวจกองปราบจับกุมและยึดได้ คือ ไพ่หลายสำรับ โต๊ะพนัน สำหรับเล่น เสือมังกร เงินกองกลางกว่า 1 แสนบาท และชิพที่แลกแล้วจำนวนหนึ่ง โดยถูกวางรวมอยู่กลางบ้าน พร้อมนักเล่นพนัน 40 คน ซึ่งแบ่งเป็นคนไทย 33 คน และคนต่างชาติอีก 7 คน ซึ่งจากการสำรวจพบว่า มีการทำอาหารไว้ห้องข้างๆ เพื่อรองรับนักเล่นพนันคล้ายเล่นมาแล้วหลายวัน และเนื้อที่บ้านกว้างขวางสามารถจอดรถได้หลายคัน

พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากสายสืบก็เร่งสืบสวนโดยใช้เวลา 3-4 วัน ก่อนมั่นใจว่าบ้านหลังนี้เปิดบ่อนจริง โดยทราบว่า ชื่อ บ่อนเจ๊นาง เงินหมุนเวียนวันละหลายแสนบาท จากการสอบสวนพบว่าบ้านหลังถูกใช้เป็นสถานที่เล่นการพนันได้เพียง 3 วัน หลังก่อนหน้านี้ผู้เล่นบอกว่า ย้ายมาจากฝั่งเทียนทะเล โดยอุปกรณ์หลายอย่างไม่ถาวร พร้อมเคลื่อนย้ายทุกเมื่อ นักเล่นพนันส่วนใหญ่พบว่าจะเป็นกลุ่มเดิมๆ จากจำนวนไม่กี่คนพอเริ่มเล่นได้หลายวันไม่ถูกจับจึงเริ่มชวนคนรู้จักมาเล่น

สำหรับบ้านหลังนี้ แต่เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของปล่อยให้คนมาเช่าต่อ เดือนละ 30,000 บาท และอยู่ระหว่างสืบสวนว่า เจ้าของบ้านจะรู้เห็นให้เช่าบ้านมาทำบ่อนพนันหรือไม่ แต่จากการสืบสวนทราบว่าเจ้าของบ้าน เคยทำธุรกิจเกี่ยวกับโต๊ะพนันมาก่อน ส่วนนักพนันทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องคัดกรองโควิด-19 ก่อนส่งดำเนินคดีข้อหา ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.คนต่างด้าว ก่อนนำคตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี ในวันนี้ (15 ม.ค.)

นักพนันบ่อนแจ้งวัฒนะ “ไม่ติดโควิด-19”

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ