"เอ๋ ปารีณา" ขึ้นสน.แจ้งความ "เฌอเอม" กล่าวหาผิดพ.ร.บ.คอมพ์ ชี้ไม่ใช่นางงาม ไม่ได้โดนแก๊สน้ำตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตผู้เข้าประกวดนางงามรุ่นพี่ "ปารีณา ไกรคุปต์" รับไม่ได้ ผู้เข้าประกวดนางงามรุ่นน้องโพสต์ "นางงามโดนแก๊สน้ำตา" จากการร่วมชุมนุม 13 ก.พ. แจ้งความโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ

จากกรณี "เฌอเอม" ชญาธนุส ศรทัตต์  อดีตผู้ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แต่ถูกตัดสิทธิในเวลาต่อมา ออกมาโพสต์หลังร่วมชุมนุมทางการเมือง ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ต่อเนื่องศาลหลักเมือง เมื่อ 13 ก.พ.64 และร่วมในเหตุการณ์ตำรวจสลายการชุมนุม ว่า ตนเป็นนางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา " "สวัสดีค่ะ ดิฉัน เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา" 

ประมวลเหตุการณ์ "สลายม็อบ13กุมภา" อนุสาวรีย์ปชต.สู่ศาลหลักเมือง ปืนดัง ประทัดยักษ์สนั่น

ผบ.ตร.แจง แฮชแท็กตำรวจกระทืบหมอ เหตุซึ่งหน้า จับคนก่อความวุ่นวาย ผบช.น.ยันไม่ใช่หมอ - พยาบาล

ย้อนที่มา711ไร่ ฟาร์มไก่รุกป่า จากพ่อ สู่มือ "เอ๋ ปารีณา" อัปเดตคดีตำรวจต้องรอเอกสิทธิ์คุ้มครอง!!

เปิดลิสต์คู่ปรับ (เก่า) “ปารีณา ไกรคุปต์” ก่อนเปิดศึก “บุ๋ม ปนัดดา”

ล่าสุด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพขณะตนเองเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ พร้อมข้อความว่า  

#แจ้งความพรบคอม

#ไม่ได้เป็นนางงาม

#ไม่ได้ใช้แก๊สน้ำตา

เมื่อ นางสาว ชญานุส ศรทัตต์ (เณอเอม) ได้ทวีตข้อความว่า สวัสดีค่ะ ดิฉัน เณอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา ซึ่งปรากฏตามสื่อว่า นางสาวชญานุสฯได้เข้าร่วมการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 กุมภาพ้นธ์ 2564 บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย

จากโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้สื่อและสังคมเข้าใจว่ามีการใช้แก๊สน้ำตาในการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ก.พ.2564 ส่งผลให้ พล.ต.ท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจ้งว่า ไม่มีการใช้แก๊สน้ำตา

อีกทั้ง การโพสต์ข้อความโดยใช้คำว่า นางงาม ก็เป็นการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ เพราะทำให้สังคมเข้าใจว่า นางสาวชญานุสฯเป็นนางงาม ซึ่งข้อเท็จจริงนางชญานุสฯเป็นเพียงผู้สมัครเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เท่านั้น

การโพสต์ข้อความดังกล่าว ส่งผลให้สังคมเข้าใจผิด เกิดความเสียหาย และเป็นการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ เป็นอาญาแผ่นดิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ