เช็คเกรดดวงชะตา 12 ราศี ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. 58 - 1 ส.ค.58


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช็คเกรดดวงชะตา 12 ราศี กับ อ.ป๊อป ไพ่ยิปซีธรรมญาณ ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. 58 - 1 ส.ค.58


ราศีเมษ (13 เม.ย. - 12 พ.ค.)

ทั่วไป : พื้นดวงที่ดีอยู่แล้วหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หากกำลังตั้งตัวอยู่บอกได้เลยอนาคตสดใสรออยู่ ขอให้ขยันหมั่นเพียรเข้าไว้ไม่เสียแรงที่ได้อดทนมา

การงาน : ธุรกิจการงานช่วงเวลาของการฉลองความสำเร็จอีกขั้น นำมาซึ่งความมั่นคง ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่แวะเวียนมาอุดหนุน ท่าน ที่ทำงานประจำได้รับความร่วมมือร่วมใจทำให้งานสำเร็จด้วยดี

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดี หากคาดหวังเงินก้อนอาจจะไม่ได้ กลับไปได้ทางที่ไม่คาดคิดแทน

ความรัก : ครอบครัวสถานการณ์ที่อึดอัดเริ่มได้ปรับความเข้าใจ ระวังคนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหา ขอให้ระวังบ้าง คนโสด เจอคน ถูกใจในงานรื่นเริง

สุขภาพ : แข็งแรง

สรุป : สิ่งที่คาดหวัง หรือรอข่าวดีจะได้รับการตอบรับ หากขอความช่วยเหลือกับใครจะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้เดินทางไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์


ราศีพฤษ (13 พ.ค. - 12 มิ.ย.)

ทั่วไป : อึดอัด มีเรื่องไม่สบายใจ ไม่สามารถจะบอกใครได้ อาจจะอยู่ท่ามกลางวงสังคมที่มีแนวคิดไม่ดี คนรอบตัวอาจจะอารมณ์ร้อน อยากหลีกหนีความวุ่นวายแต่ทำได้แค่คิด

การงาน : ธุรกิจการงานช่วงเวลาของการใช้ความคิด ไตร่ตรอง หรือศึกษาหาความรู้ เพิ่มทักษะในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวไกล ท่านที่ทำงานประจำอาจกำลังอยากเปลี่ยนงาน

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ตามภาวะอารมณ์ ยิ่งเครียดยิ่งหาทางใช้เงิน มีโชคจากคนรัก

ความรัก : ครอบครัวถ้อยทีถ้อยอาศัย พยายามปรับตัวเข้าหากันหลังจากผ่านปัญหามามาก คนโสด ถูกใจคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ : กล้ามเนื้อหลัง ไหล่ ระบบเส้นเอ็น

สรุป : ปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไขหากไม่นิ่งนอนใจ จะมีคนที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี ขอให้รับการช่วยเหลือนั้นไว้



ราศีเมถุน (1

3 มิ.ย. - 12 ก.ค.)

ทั่วไป : สถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ยานยนต์ ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าใจร้อนจะทำให้เกิดผลเสียกับตัวท่านเอง

การงาน : ธุรกิจการงานประสบปัญหาเงินขาดมือจากการบริหารกิจการ อาชีพเกี่ยวกับสถานที่อโคจรทุกประเภทระวังคดีความ หากดำเนินกิจการหมิ่นเหม่ผิดศีลธรรม ท่านที่ทำงานประจะระวังปัญหากับผู้ใหญ่ให้มาก

การเงิน : ต้องประหยัดให้มากมีแนวโน้มเงินฝืด อาจจะต้องกู้ยืม

ความรัก : ครอบครัวมีปัญหาทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลดลาวาศอก คนโสด ขอให้ดูให้ดีที่เข้ามาอาจจะสร้างความเดือดร้อนภายหลัง

สุขภาพ : กระดูกสันหลัง กระดูกทับเส้น

สรุป : สถานการณ์ทุกอย่างไม่น่าไว้วางใจ มีเหตุให้ต้องตกใจ สูญเสียบางสิ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ รวบรวมสมาธิกำลังใจให้ดี ใช้หลักความประนีประนอมเข้าแก้ไขสถานการณ์




ราศีกรฏ (13 ก.ค. - 12 ส.ค.)

ทั่วไป : สดชื่นแจ่มใส่ ช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสเดินทางไกลอาจจะไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือได้เปิดหูเปิดตา แต่เป็นการเดินทางที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า แต่นำพาความสุขใจมาให้

การงาน : ธุรกิจการงานถือว่างานเยอะ เหน็ดเหนื่อยพอสมควร อาจจะมีปัญหาจุกจิกใจบ้าง แต่ก็ไม่เกินกำลังความสามารถที่มีอยู่ ท่านที่ทำงานประจำงานที่ทำค่อนข้างล่าช้า อาจจะไม่เกี่ยวกับงานแต่เป็นที่บุคลากร

การเงิน : รายได้ดีไม่ติดขัด มีโชคเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน รถ

ความรัก : ครอบครัวยึดหลังความผ่อนปรน อย่ายึดติดหรือจู้จี้เกินเหตุ คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ

สุขภาพ : กล้ามเนื้อหลัง ไหล่ เอว และคอ

สรุป : บรรยากาศที่ดีกลับมาอีกครั้งโดยเฉพาะความอึมครึมของคนรอบตัว ปล่อยวางในเมื่อได้ทำสิ่งใด้ลงไปด้วยความไม่หวังผล ท่านกำลังจะได้รับผลตอบแทนนั้น



ราศีสิงห์ (13 ส.ค. - 12 ก.ย.)

ทั่วไป : เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ออกไปสุงสิงกับใคร ปลีกตัวออกจากสังคม มีเรื่องให้คิด ให้ตัดสินใจ ยิ่งคิดก็เหมือนพายเรอในอ่าง แนะนำให้หาคนไว้ใจสักคนเล่าสิ่งที่ทุกข์ใจระบายออกบ้างก็ดี

การงาน : ธุรกิจการงานอาจจะถูกหุ้นส่วนถอนหุ้น หรือมีท่าทีจะออกห่าง ขอให้หนักแน่นไว้ ถ้ามีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ ท่านที่ทำงานประจำเกิดอาการเบื่องาน

การเงิน : สภาพคล่องดี อาจจะต้องนำเงินเก็บมาลงทุน

ความรัก : ครอบครัวอึดอัดใจพูดกันคนละภาษา อาจจะต้องถอยกันคนละก้าวเพื่ปรับทัศนคติ คนโสด อกหักรักคุด

สุขภาพ : ระบบการไหลเวียนเลือด โรคหัวใจ

สรุป : ในขณะนี้ไม่สามารถทำอะไรได้มากนอกจากทำใจให้เข้มแข็ง เพื่อเผชิญกับปัญหาที่เข้ามา และขอให้ลุกขึ้นมาปรับปรุงตัวเองใหม่ ทำใจให้สดใสแล้วทุกอย่างจะกลันมาอีกครั้ง



ราศีกันย์ (13 ก.ย. - 12 ต.ค.)

ทั่วไป : การติดต่อสื่อสารโดดเด่น มีการเดินทางไกลทั้งภายในและต่างแดด การเจรจาต่อรองสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และมีมิตรภาพใหม่เกิดขึ้นจากการเดินทาง หากต้องการมองหาหรือขยับขายที่ทางจะมีข่าวดีในเร็ววัน

การงาน : ธุรกิจการค้าอยู่ในช่วงชลอตัวแต่ไม่ถึงหยุดนิ่ง ควรหาโอกาสทำบุญ บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานประกอบการจะช่วยเพิ่มพลังทางบวกให้การงานราบรื่นขึ้น ท่านที่ทำงานประจำได้คนดีมาร่วมงาน

การเงิน : สภาพคล่องยังดีอยู่ แต่มีภาระหลายทางที่ต้องจ่าย มีโชคเล็กน้อยจากการเดินทาง

ความรัก : ครอบครัวถ้อยที่ถ้อยอาศัย หากอยู่ห่างกันจะได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสด มีแวะเวียนเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนถูกใจ

สุขภาพ : ปวดศรีษะ มึนงง ลองตรวจเช็คสายระบบสายตาดูบ้าง

สรุป : ยังมีเรื่องมากมายรอการสะสาง คงต้องรออีกพักใหญ่โครงการที่กำลังคาดหวังไว้จะสำเร็จลุร่วง หากมีปัญหาอึดอัดขอให้ลองพักผ่อนโดยการเดินทางท่องเที่ยว จะทำให้ท่านสดใสขึ้น




ราศีตุลย์ (13 ต.ค. - 12 พ.ย.)

ทั่วไป : ไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไร การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น หากติดขัดสิ่งใดจะได้ความช่วยเหลือ ความสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้างดีถ้าโกรธกับใครจะไดปรับความเข้าใจ

การงาน : ธุรกิจการงานภาระการงานหนักแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะผลที่ตามมาคือผลกำไรในอนาคต ถือว่ากิจการดำเนินไปได่ดี ท่านที่ทำงานประจำอาจจะถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : อึดอัด มีภาวะหมุนเงินตลอด ระวังจะต้องขอกู้ยืม หรือต้องขายทรัพย์สินบางอย่างเผื่อมาใช้จ่าย

ความรัก : ครอบครัวมีข่าวดีเกี่ยวกับเด็กในบ้าน การตั้งครรภ์ หรือมีสมาชิกใหม่เข้ามาอยู่ร่วมบ้าน คนโสด คนอายุน้อยกว่าจะมาขอเป็นแฟน

สุขภาพ : โรคกระเพาะอาหาร อาการเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

สรุป : โดยทั่วไปยังสามารถประคองตัวเองได้ แต่ก็ยังมีความวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ระวังญาติพี่น้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และห้ามรับซื้อของที่ผิดกฏหมาย หรือนำมาโดยยามวิกาล



ราศีพิจิก (13 พ.ย. - 12 ธ.ค.)

ทั่วไป : ได้ขยับขยายมีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น หากรีรอที่จะทำให้รีบลงมือ เพราะเป็นเคล็ดในการรับทรัพย์ของเจ้าชะตา โดยเฉพาะครัวไฟ อย่าให้สกปรก

การงาน : ธุรกิจการงานหยุดนิ่งแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หาเป็นธุรกิจส่วนตัวควรปรับกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่เพื่อเพิ่มยอดขาย ท่านที่ทำงานประจะเหน็ดเหนื่อยอยากพักผ่อน แต่ยังไม่มีโอกาส

การเงิน : รายได้จากงานประจำไม่พอใช้จ่าย แต่ไม่น่ากังวลเพราะมีรายได้จากงานพิเศษมาช่วย

ความรัก : ครอบครัวอาจมีเหตุทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแยกกันอยู่ ขอให้ระวังอารมณ์ให้มาก คนโสด ไม่มีเข้ามา

สุขภาพ : ระบบการย่อย การดูดซึม ท้องผูกเรื่อรัง ลมในกระเพาะ จุกเสียด

สรุป : เตรียมใจรอรับสถานการณ์ที่อึดอัดอีกครั้ง ปัญหาต่าง บางครั้งไม่สามารถแก้ไขให้เสร็จในคราวเดียว ขอให้อดทน รู้จักให้อภัยตัวเอง ให้อภัยผู้อื่นบ้าง


ราศีธนู (13 ธ.ค. - 12 ม.ค.)

ทั่วไป : หัวดื้อ ทิฐิมากเกินไป บางครั้งไม่ยอมรับความจริง ต้องปรับตัวบ้างและยอมรับฟังผู้อื่นบ้าง เพราะจะเป็นเหตุให้ขัดแย้งกับคนอื่น และจะเป็นเหตุให้ทำอะไรผิดพลาดบ่อย

การงาน : ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ร้านจำหน่ายอาหาร โรงงานผลิตอาหารทุกประเภทโดดเด่น ท่านที่ทำงานประจำผู้ใหญ่ในที่ทำงานอาจจะทำให้อึดใจ หรือสร้างภาวะกดดัน

การเงิน : หมุนผ่านไปได้ หากติดขัดคนรัก คู่ครอง ยินดีช่วยเหลือ มีโชคเป็นของขวัญของฝาก

ความรัก : ครอบครัวไม่ค่อยจะยอมกันมีโหตุขัดใจโดยเฉพาะเกี่ยวกับความดื้อรันของท่านเอง ต้องปรับบ้างจะดี คนโสด ไม่มีเข้ามา

สุขภาพ : บาดแผลเกิดจากอุบัติเหตุ หรือความประมาทของตัวท่านเอง

- สรุป : ต้องอาศัยหลักของความยืดหยุ่น เอาใจเขามาใสใจเรา ทำอะไรคิดก่อนพูดออกไป จะได้ไม่ทำร้ายใจบุคคลที่เป็นที่รัก หรือแม้กระทังคนใกล้ๆตัว



ราศีมังกร (13 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ทั่วไป : ได้เดินทางไปในสถานที่แปลกตา พบปะญาติพี่น้อง ได้ร่วมงานบุญงานสำคัญของครอบครัวอยู่ท่ามกลางญาติมิตร พร้อมหน้าพร้อมตา

การงาน : ธุรกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน งานบัญชีโดเด่น ระวังเอกสารสัญญาสูหาย งานอาจจะโดนตำหนิจากลูกค้า ท่านที่ทำงานประจำครุ่นคิดอยากเปลี่ยนงานแต่ยังไม่มีโอกาสดี

การเงิน : สภาพคล่องดีพอสมควร มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่มาก มีโชคเล็กน้อยจากเด็กๆในบ้าน

ความรัก : ครอบครัวความสัมพันธ์เปราะบาง ต้องประคับประคองดูแลเอาใจใส่ให้มาก คนโสด ภาวะซึมเศร้าแอบน้อยใจคนที่คุยกันอยู่

สุขภาพ : อุบัติเหตุโดยเฉพาะทางรถยนต์ และการผ่าตัดกระทันหัน

สรุป : การได้รับโอกาสดีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับมอบหมายงานสำคัญ หากมีเรื่องต้องการความช่วยเหลือขอให้เข้าหาผู้ใหญ่


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

ทั่วไป : มีเหตุให้ต้องตัดสินใจ ต้องตัดใจจากสิ่งที่เป็นที่รัก แต่ทั้งนี้รวมถึงสิ่งของ สัตว์เลี้ยงก็เป็นได้ ระวังของมีค่าสูญหาย เอกสาสัญญาขอให้รักษาให้ดี ห้มค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น

การงาน : ธุรกิจการงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีการแข็งขันการตลาดที่สูงขึ้น ขอให้เพิ่มการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย ท่านที่ทำงานประจำเบื่อหน่ายอยากเปลี่ยนงาน

การเงิน : ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ระวังหากจะลงทุนต้องวางแผนให้ดี มีเกณฑ์สูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : ครอบครัวมีเหตุให้ต้องห่างไกล คิดถึงคนรักแต่เป็นแค่ระยะเวลาไม่นาน คนโสด ถ้าลดความคาดหวังกับคนที่เข้ามาบ้าง จะมีความสุขกว่านี้

สุขภาพ : ไขข้อ กระดูกบริเวรเข่า โรคอ้วน

สรุป : ชีวิตต้องมีการเดินทาง ความสำเร็จมองเห็นอยู่ไม่ไกล แต่อุปสรรคก็มีไม่น้อย สถานการณ์ยังไม่เป็นดังใจนัก




ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ทั่วไป : ได้ไปในสถานที่แปลกตา ไม่หยุดนิ่งอยากทำโน่นทำนี่ มีแต่โครงการมากมาย อยู่กับที่มีเหตุให้ต้องเดินทางตลอด แต่เดินทางนำพาข่าวดีและความสุขใจมาให้

การงาน : ธุรกิจการค้าด้วยความรู้ความสามารถที่มีสามารถนำพากิจการไปได้ในระดับแนวหน้า ผู้ใหญ่ให้กาสนับสนุน ท่านที่ทำงานประจำหัวหน้าอาจจะเคร่งครัดกฏระเบียบมากขึ้น

การเงิน : มีใช้สบายไม่เดือดร้อน มีโชคจากที่อยู่อาศัย

ความรัก : ครอบครัวคู่ครองออกแนวเจ้าชู้ ระวังปัญหามือที่สาม คนโสด เจอแต่คนเจ้าชู้ขอให้ระวังตัวระวังใจ

สุขภาพ : แข็งแรง

สรุป : ฐิทิ ความดื้อรั้น ขอให้ลดลงบ้าง อะไรยอมได้ก็ยอม จะทำให้การดำเนินชีวิตของท่านราบรื่นขึ้น ใช้เหตุผลให้มากอย่าใช้กำลังในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำสถานการณ์แย่ลงไปกว่าเดิม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ