ชมเทปบันทึกภาพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บาร์เซโลน่า 23.00 น. 26 ก.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมตช์ที่สามของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับยอดทีมเจ้ายุโรป บาร์เซโลน่า งานนี้แข่งที่สนามลีวาย สเตเดียม รัฐแคลิฟอร์เนีย ความจุ 68,000 คน แมนยูเป็นแชมป์เก่าฟุตบอล ICC ซึ่งปีนี้ก็น่าจะเป็น บาร์เซโลน่า นี่แหละที่เป็นผู้ท้าชิง ใครชนะโอกาสได้แชมป์มีสูงมาก


ปีนี้ ปีศาจแดง แมนยูไนเต็ด ได้คว้าตัวผู้เล่นเลือดใหม่มาเสริมทัพ หลุย ฟาน กัล เชื่อว่า เมมฟิส เดปาย จะมาเติมเต็มความเฉียบคมให้กับ เวย์น รูนี่ย์ รวมทั้งเกมรุกทางกราบที่เป็นทีเด็ดจาก ฆวน มาต้า และ แอชลี่ย์ ยัง


แดนกลางปึ๊กมากมี ไมเคิล คาร์ริก ค่อยปั้นเกมแล้ว มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ่อยปะทะตัดเกมก่อนที่คู่แข่งจะทะลุด่านไปถึงแนวรับที่ก็เสริมแบ็กอิตาเลียนอย่าง มัทเตโอ ดาเมียน ทำให้เกมสวนกลับจากรับเป็นรุกน่ากลัวมากยิ่งขึ้น


เกมนี้จะจัดประตูมือกาวอย่าง ดาวิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาบาร์ซ่า ของหลุยส์ เอนริเก้ ยังขาดตัวสำคัญในเกมรุกคือ เมสซี่ และ เนย์มาร์ ที่ติดภาระกิจพักผ่อนหลังกรำศึกหนักในโคปา อเมริกา จะมีหอกเป้าเป็น หลุยส์ ซัวเรส ควงคู่กับ เปโดร และ ราฟินญ่า ส่วนตัวทำเกมเป็น อันเดรียส อิเนสต้า กับ เซอร์จิโอ บุสเกตส์ แนวรับเซนเตอร์มี เคราด ปิเก้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่นลงยืนประกบรูนี่ย์ และผู้รักษาประตูแชมป์โลก มาร์ค อังเดร แตร์ สไตเก้น ที่การันตีได้ถ้าลูกยิงไม่คมกริบจริง ๆ ไม่มีทางจะผ่านมือประตูเยอรมันคนนี้ไปได้


เกมคู่นี้น่าจะสนุกตื่นเต้นแน่นอน คุณภาพเกมระดับแถวหน้าของสโมสรยุโรป ไม่มีคำว่าเสมอ ใครจะได้เฮติดตามกันได้กับเทปบันทึกภาพคืนนี้เวลา 5 ทุ่มตรง



ภาพจาก : เว็บ fcbarcelona.com และ twitter.com/ManUtd

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ