​"บรรยิน" เข้าพบตำรวจ ปัดไม่เกี่ยวข้องกับการโอนหุ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ โดยพร้อมให้ข้อมูลทุกประเด็น ขณะที่พนักงานสอบสวนยืนยันว่าการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทุกปากที่ผ่านมา เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี


วันนี้ (29 ก.ค. 58) พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามในฐานะพยานคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ตามที่ญาตินายชูวงษ์ ร้องเรียนกองบังคับการกองปราบปรามให้ตรวจสอบหลังพบความผิดปกติในการตายครั้งนี้ รวมถึงความผิดปกติเกี่ยวกับการโอนหุ้นของนายชูวงษ์


โดย พ.ต.ท.บรรยิน ระบุว่าพร้อมให้ข้อมูลกับตำรวจทุกประเด็น โดยยอมรับว่าช่วงเวลาที่ผ่านมารู้สึกกดดันที่ถูกครอบครัวนายชูวงษ์มองว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย และการโอนหุ้นที่ผิดปกติ ของนายชูวงษ์ โดยยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามข้อเท็จจริง


ด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลัง พ.ต.ท.บรรยิน ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยระบุว่า เป็นการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้น ที่เชื่อมโยงกับนายชูวงษ์ เบื้องต้น พ.ต.ท.บรรยิน ให้ข้อมูลว่า การโอนหุ้นให้หญิงสาวคนสนิทของ นายชูวงษ์นั้น พ.ต.ท.บรรยิน รับรู้ แต่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการโอน


ส่วนกรณีโบรกเกอร์ พ.ต.ท.บรรยิน รู้จักในนามบริษัทที่ซื้อขายหลักทรัพย์ แต่ไม่รู้จัก สนิทส่วนตัว สำหรับคลิปเสียงนั้น พล.ต.ท.ประวุฒิ ระบุว่า ถ้าเป็นการพิสูจน์ระบบเดิม ยังไม่สามารถใช้ยืนยันในศาลได้ สิ่งที่พนักงานสอบสวนต้องพิสูจน์ คือไม่ใช่การเลียนเสียง หรือเป็นการพูดจากคนที่มีเส้นเสียงคล้ายกัน


สำหรับการที่ญาติร้องขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนนั้น เชื่อว่าคดีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลดูแลเอง และการที่พนักงานสอบสวนเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ พ.ต.ท.บรรยิน ไม่น่ามีผลกระทบต่อรูปคดี ส่วนพยานหลักฐานที่มียังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้รับโอนหุ้นสาวทั้งสองคนได้


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ