'เทา' ฟ้องร้องขอยุติสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ SM เตรียมฟ้องกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา สื่อข่าวท้องถิ่นของจีน Sina.com รายงานว่า เทา ได้ยื่นเรื่องฟ้องผ่านทางศาลกลางกรุงโซลขอยุติสัญญากับทาง SM อย่างเป็นทางการ


ทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว TV Daily ถึงเรื่องตอบโต้ทางกฎหมายกับเทา กลับเช่นกันว่า "ทางต้นสังกัด ทางเราเตรียมฟ้องร้องดำเนินการตอบโต้ทางกฎหมายทั้งในเกาหลีและจีนพร้อมๆกันโดยผ่านสำนักงานกฎหมายผู้เชี่ยวชาญของเกาหลี และจีน และความร่วมมือจากพันธมิตรต่างๆ และ เราจะดำเนินคดีกับการทำกิจกรรมการโปรโมทแบบผิดกฎหมายทุกๆอย่างของเทาครับ"


ก่อนหน้านี้ จะเห็นว่า เทา ได้หยุดการทำกิจกรรมกับสมาชิกวง EXO และกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้า แต่อยู่ดีๆก็มีการก่อตั้งเวิร์คช็อปส่วนตัวที่จีนขึ้นมา พร้อมกับปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ที่ใช้ชื่อว่า 'T.A.O' ออกมาในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเดินหน้าทำกิจกรรมที่จีนอย่างเต็มตัว ทั้งๆที่ยังมีสัญญาติดค้างกับทางต้นสังกัด SM อยู่ และถือว่าเป็นการโปรโมทที่ผิดต่อสัญญาของทาง SM อีกด้วย


ในที่สุด เทา ก็เป็นสมาชิกชาวจีน 3คนที่ เดินออกจากวง EXO ไปเหมือนกับ คริส และลู่หาน ที่ได้ยื่นฟ้องร้องยุติสัญญากับทางต้นสังกัดSM เมื่อเดือนพฤษภาคมและเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาเช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ