"​นาดาล-ยอโควิช" ถึงไทย แฟนเทนนิสแห่ต้อนรับเพียบ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว เตรียมดวลศึกนัดพิเศษ "นาดาลยอโควิชแบ็คทูไทยแลนด์" 2 ต.ค. นี้


วันที่ 1 ต.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 7 โลก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย และ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก ได้เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น จาก นายสุวัจน์ ลิปตพันลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยฝ่ายจัดการแข่งขัน "นาดาลโนวัคแบ็คทูไทยแลนด์" และแฟนๆของทั้งคู่


ทั้งนี้ นาดาล และ ยอโควิช ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมถ่ายภาพและแจกลายเซ็นต์อย่างเป็นกันเอง ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมเจดับบิวแมริออท



ด้านเหล่าแฟนคลับเทนนิสที่เดินทางมารอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ต่างก็ตื่นเต้นที่ได้เจอนักกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบเป็นครั้งแรก และจะเตรียมไปเชียร์อย่างสุดตัวในการแข่งขันวันพรุ่งนี้



สำหรับนาดาลและยอโควิช หลังจากพักผ่อนตามอัธยาศัยแล้ว นาดาล จะลงฝึกซ้อมที่อินดอสเตเดี้ยมหัวหมาก เวลา 12.00 น. ก่อนที่ ทั้งคู่จะร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่โรงแรมเจดับบิวแมริออท ในเวลา 15.00 น. และ ยอโควิช จะลงสนามซ้อมในเวลา 17.00 น.


ส่วนวันพรุ่งนี้ (2ต.ค.) ทั้งคู่จะเดินทางไปลงนามถวายพระพร ที่พระบรมหาราชวัง ก่อนจะเดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังจากนั้นก็จะฝึกซ้อม ก่อนจะระเบิดศึกความมันส์ ในเวลา 20.00 น. ที่อินดอสเตเดี้ยมหัวหมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ