ยิ่งใหญ่! ไทยจัดดวลวงสวิงศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ ในรอบ 8 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เตรียมกลับมาแข่งขันที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ในรายการไทยแลนด์ คลาสสิค

ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ร่วมกับ เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันกอล์ฟ โคแซงชั่น (co-sanction) รายการ ไทยแลนด์ คลาสสิค ซึ่งได้รับการบรรจุเป็นหนึ่งในปฏิทินการแข่งขันรายการแข่งขันหลักของเรซ ทู ดูไบ ประจำปี 2015 โดยกอล์ฟรายการนี้มีเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 65 ล้านบาท) โดยมีกำหนดแข่งขัน ณ สนามแบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ. 58

ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 26 ประเทศที่ได้จัดทัวร์นาเมนท์สะสมเงินรางวัลเพื่อการชิงความเป็นนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของยุโรป และนี่ยังเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปี้ยน ทัวร์ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี นับตั้งแต่ยูโรเปี้ยน ทัวร์ จัดรายการแข่งขันที่จังหวัดภูเก็ตในปี 2007

กอล์ฟรายการนี้ถูกกำหนดให้เป็นการแข่งขันรายการที่ 8 จาก 48 รายการในตารางแข่งขันของยูโรเปี้ยนทัวร์ฤดูกาล 2015 โดยแฟนกอล์ฟเมืองไทยจะได้ชมวงสวิงของโปรชั้นนำระดับโลกมากมายที่จะมาประชันฝีมือกับโปรแถวหน้าของเอเชีย ซึ่งจะเป็นการแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงศักยภาพของไทยในการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวถ้วยรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ชนะภายใต้ชื่อ The Pride of Thailand ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่ออกแบบเป็นพิเศษ ผลิตจากทองเหลืองแกะสลักเป็นลวดลายกนกโดยช่างสิบหมู่ นำเสนอคุณค่าทางวิจิตรศิลป์และเอกลักษณ์ความเป็นไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ