"หงส์แดง" ประกาศปลด "ร็อดเจอร์ส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"หงส์แดง" ประกาศปลด "ร็อดเจอร์ส" บอร์ดเร่งหากุนซือใหม่แทนที


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ โดยการตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจบเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เพียง 1 ชั่วโมง ก่อนเร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มาแทน


โดยแถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร ระบุว่า "เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่านี่คือเวลาที่เหมาะสม การค้นหาตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และหวังว่าจะได้ทำการแต่งตั้งผู้จัดการทีมภายในระยะเวลาอันใกล้"


"ตลอดเวลา พวกเรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำร่วมกับ ร็อดเจอร์ส ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ความทะเยอะทะยานและความกระหายในชัยชนะคือสิ่งที่เราต้องนำกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล และเราเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะช่วยทำให้พวกเรามีโอกาสที่จะกลับมา"


สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามารับงานกุนซือถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2012 ผลงานที่ดีที่สุดคือพา ลิเวอร์พูล จบฤดูกาล 2013-14 ในฐานะรองแชมป์ แต่ฤดูกาลนี้ เพิ่งพาทีมชนะแค่ 3 นัด เท่านั้น ก่อนถูกกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีมยกเลิกสัญญาในที่สุด
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ