​บุษบา หาเรื่องมาเป็นข่าว กับ พ่ออุ้ย แม่อุ้ยเข้าโรงเรียนเกษียณวัยรุ่น 1 (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุษบาหาเรื่องมาเป็นข่าววันนี้ พาไปดูผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีมางานแถลงข่าวตักบาตรเทโวว่ากันว่า งานนี้ทำคนโสดในงานสะเทือนใจกันไปหลายคนเลยทีเดียว เพราะท่านขยันโชว์ความหวานกับภรรยาตลอดทั้งงาน ส่วนที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ได้ฤกษ์เปิดโรงเรียนวันแรก เด็กนักเรียนจะน่ารักขนาดไหน ไปติดตามกัน

เปิดโรงเรียนเกษียณวันแรก

บุษบา หาเรื่องมาเป็นข่าววันนี้ พาไปที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เทศบาลตำบลท่าศาลาได้ฤกษ์เปิดโรงเรียนเกษียณวัย รุ่นที่1 แต่เป็นน้องๆเหล่านี้ตะหาก วันนี้พ่ออุ้ย แม่อุ้ย ต่างพร้อมใจกันแต่งตัวกระชากวัยไปเกือบ 60 ปี เข้ามาเรียนและทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นต๋าดีม่วนดีงันขนาด ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น จะเล่น อะไร พ่ออุ้ยแม่อุ้ยก็ไม่หวั่น สนุกสนานกันลืมวัยเลยทีเดียว กิจกรรมนี้จัดขึ้นเดือนละ 2 ครั้ง ครั้งต่อไปใครอยากชวนพ่ออุ้ย แม่อุ้ยที่บ้านมา กิจกรรมนี้ มีประโยชน์ และสร้างความสุขให้คนวัยเกษียน

ผู้ว่าฯแถลงข่าวตักบาตรเทโว

วันก่อนท่านผู้ว่าฯ ประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี มาร่วมงานแถลงข่าวประเพณีตักบาตรเทโว ประจำปี หลังจากแถลงเสร็จก็เดินชิมอาหารพร้อมกับคุณนายผู้ว่าฯ งานนี้คนโสดหลายคนสะเทือนใจ เพราะท่านผู้ว่ากับคุณนายขยันโชว์ความหวาน ป้อนกันไป ป้อนกันมา จนถึงกับเอ่ยปากว่า "วันนี้มือเย็นไม่ต้องกลับไปทานที่บ้าน" และในช่วงที่ท่านผู้ว่าเดินชิม หลายคนยังคงเหนียมอายไม่กล้าชิม พอผู้ว่าฯและคุณนายขอตัวกลับเท่านั้นเอง ภาพเหตุการณ์เหล่านี้ก็เกิดขึ้น โอะโหแสดงว่าท่านผู้ว่ากับภรรยา ทานได้อร่อยจนต้องลองชิมบ้าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ