​บุรีรัมย์ บุกเจ๊า อาร์มี่ 2-2 ลิ่วชิงลีกคัพ สมัยที่ 6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-2 รวมสกอร์ 2 นัด 5-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ


ศึกฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชุดพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยผลนัดแรก บุรีรัมย์ ชนะมาก่อน 3-2




เริ่มเกมมาแค่ 8 นาที อาร์มี่ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เมลวิน เดอลูว์ เปิดบอลให้ มงคล ทศไกร แต่งหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงเข้าไปตุงตาข่าย แต่นาทีที่ 37 บุรีรัมย์ ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดลูกเตะมุม บอลเลยมาถึง อันเดรส ตูเนซ โหม่งเข้าไป



ครึ่งหลัง เจ้าถิ่น อาร์มี่ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 77 ราฟาเอล บ๊อตติ เปิดบอลจากฝั่งซ้าย ก่อนจะเป็น มงคล ทศไกร จิ้มบอลจ่อๆ เข้าประตูไป ซึ่งหากจบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้ อาร์มี่ จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ทว่า นาที 81 บุรีรัมย์ ตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 จากจังหวะที่ แจนด์สัน ดอส ซานโตส โขกจังหวะแรกไปชนเสา บอลเด้งมาเข้าทาง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ซ้ำเข้าไป




ช่วงทดเจ็บ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ของบุรีรัมย์ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และนาที 95 อาร์มี่ เหลือ 10 คน โดย เมลวิน เดอลูว์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเช่นกัน จบเกม อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 รวมสกอร์ 2 นัด บุรีรัมย์ ชนะ 5-4 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้เป็นสมัยที่ 6


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ