​สปริงนิวส์แจงเช่าสัญญาณคลื่นวิทยุถูกกฎหมาย –ชดเชยพนักงานที่ถูกเลิกจ้างเป็นธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สปริงนิวส์แจงเช่าสัญญาณคลื่นวิทยุจาก กสทช. ถูกกฎหมาย-จ่อฟ้องสุภิญญาทำสถานีเสียชื่อเสียง ขณะที่ยืนยันเลิกจ้างพนักงานเป็นธรรม


นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการ บริษัทสปริงนิวส์ ชี้แจงกรณีการได้มาซึ่งคลื่นวิทยุ 98.5 ว่าถูกต้องตามกระบวนการทางกฏหมาย โดยระบุว่าทาง กสทช.มีการประกาศผ่านหน้า เว็บไซต์ถึงผู้ที่สนใจที่ต้องการใช้คลื่นวิทยุ 98.5 MHz ทาง บ.นิวส์ เน็ตเวิร์ค มัลติมีเดีย จำกัด จึงแสดงความประสงค์ยื่นเอกสารขอเข้าประมูล และมีการเสนอและจัดซื้อตาม TOR ที่ถูกต้อง ซึ่งในวันที่ 21 ก.ย 58 มีการประกาศว่าทางบริษัทเป็นผู้ชนะการประมูล จึงมีการเซ็นสัญญากันในวันที่ 30 ก.ย 58


ส่วนกรณีที่นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการ กสทช. แสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ถึงกรณีการได้มาซึ่งคลื่นวิทยุ 98.5 MHz ไม่ถูกต้องนั้น นางสาววทันยายืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ซึ่งเป็นสาธารณะ และอาจจะดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลเนื่องจากทำให้สถานีเสียชื่อเสียง


ส่วนกรณีการเลิกจ้างพนักงานนั้น ยืนยันว่าเป็นไปตามการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ธุรกิจทีวีดิจิทัลในปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูงและเสี่ยงต่อการขาดทุน พร้อมยืนยันว่ามีการชดเชยตามกระบวนการกฏหมายต่อพนักงานที่คัดออกอย่างถูกต้องและเป็นธรรม


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ