ช่างภาพเจอดี! เดินถ่ายรูปตึกร้าง เจอศพผูกคอห้อยคาขื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่างภาพพบผู้เสียชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตที่ตึกร้าง ถ.เจริญกรุง หลังเดินสำรวจหามุมถ่ายภาพ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

วานนี้ (5 ธ.ค. 57) ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุพบศพชาวต่างชาติบนตึกร้างสาธร ยูนีค ทาวเวอร์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายสติก โยฮัน คริสเตียน ฮัมมาร์สเตียน ชาวสวีเดน ผูกคอเสียชีวิตกับคานภายในห้องน้ำ บริเวณชั้น 43 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์

การพบศพดังกล่าวสืบเนื่องจากนายนัฐวัฒน์ วเสถียร นักถ่ายภาพ เดินทางไปถ่ายภาพวิวบนตึกดังกล่าว ซึ่งเป็นตึกร้างสูง 50 ชั้น ตั้งอยู่บน ถ.เจริญกรุง ตรงข้ามวัดยานนาวา หลังจากถ่ายภาพเสร็จจึงเดินสำรวจตามชั้นต่างๆ ของตึกเพื่อหามุมถ่ายภาพกระทั่งมาพบศพ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งลงมาก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบศพประมาณชั้นที่ 30 กว่าของตึก แต่จากการตรวจสอบครั้งแรกไม่พบศพ เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังออกจากที่เกิดเหตุ

จากนั้นนายนัฐวัฒน์ จึงได้ตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ชื่อดังเล่าเรื่องราวที่พบเจอมา พร้อมทั้งโทรเข้ามายืนยันกับทาง จส.100 ว่าพบศพที่ตึกดังกล่าวจริง และเดินทางไปตรวจสอบที่ตึกร้างอีกครั้งพร้อมเจ้าหน้าที่จนพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบกระเป๋าสตางค์ในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิต พร้อมหลักฐานยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิตและบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่จะได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อแจ้งญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สำหรับอาคารสาธร ยูนีค ทาวเวอร์ เป็นตึกร้างที่ไม่ได้เปิดให้บุคคลภายนอกขึ้นไปบนตึกได้ แต่เนื่องจากเป็นตึกสูง จึงมีผู้นิยมแอบขึ้นไปเพื่อถ่ายภาพทัศนียภาพจากตึกดังกล่าวเป็นประจำ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ