จอมืด! ไทยทีวี-เอ็มวีทีวี ตัดสัญญาณออกอากาศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทยทีวี-เอ็มวีทีวี แฟมิลี่ ตัดสัญญาณออกกาศแล้ว ด้านไทยพีบีเอสยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


วันนี้ (1 พ.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวี และสถานีโทรทัศน์เอ็มวีทีวี แฟมิลี่ ของบริษัท ไทยทีวี จำกัด ซึ่งมีนางพันธุ์ทิพา ศกุนต์ไชย เจ้าของนิตยสารทีวีพูลเป็นเจ้าของ ไม่สามารถรับชมผ่านเครือข่ายทีวีดิจิทัลภาคพื้นดินรวมทั้งกล่องรับสัญญาณดาวเทียม


โดยเมื่อเวลา 00.01 น. ขณะที่ช่องไทยทีวีกำลังออกอากาศสารคดี พบว่าภาพได้ค้างประมาณ 30 วินาที ก่อนที่จะไม่มีสัญญาณภาพและเสียงเข้ามา ส่วนช่องเอ็มวีทีวี แฟมิลี่ ซึ่งกำลังออกอากาศภาพยนตร์จีน ชุด พิสูจน์รักชนะใจเธอ พบว่าเวลา 00.06 น. ภาพได้ค้างประมาณ 30 วินาที ก่อนที่จะไม่มีสัญญาณภาพเช่นกัน


ด้านฝ่ายข้อมูลและวางแผนวิศวกรรม องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย หรือ ไทยพีบีเอส ระบุว่า ช่องไทยทีวี และช่องเอ็มวีทีวีแฟมิลี่ เป็นฝ่ายตัดสัญญาณการออกอากาศเอง โดยที่ไทยพีบีเอสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยในส่วนของช่องไทยทีวีนั้นตัดสัญญาณจากต้นทางที่สำนักงานของไทยทีวีในซอยลาดพร้าว 101 เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ส่วนช่องเอ็มวีทีวีแฟมิลี่นั้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดึงสายสัญญาณออกที่ห้องส่งสัญญาณกลาง ไทยพีบีเอส ชั้น 84 โรงแรมใบหยกสกาย (อาคารใบหยก 2) ถนนราชปรารภ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ