​ป้อง ณวัตร เดินทางเข้าให้ข้อมูลโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ -ไม่ได้รับค่าจ้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีดาราโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันนี้ (3 พ.ย.58) มีดาราศิลปิน 6 คนเตรียมเจ้าให้ข้อมูลกับคณะกรรมการฯ เพิ่มเติม ล่าสุด ป้อง ณวัตร เดินทางเข้าให้ข้อมูลแล้ว ไปติดตามบรรยากาศขณะนี้กับคุณ พะนะนัด พ่วงภู่ รายงานสดจาก ที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข


ล่าสุดขณะนี้ ป้อง ณวัตร กำลังอยู่ระหว่างการให้ถ้อยคำ กับคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมทนายความของกลุ่มดารา ที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แต่เบื้องต้น ป้อง วัตร ยืนยันความบริสุทธิ์ใจกับสื่อมวลชน ว่าการโพตส์ภาพเบียร์ยี้ห้อดังกล่าวทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ก่อนเข้าให้ถ้อยคำ กับคณะกรรมการควบคุมเครื่องดืมแอลกอฮอล์ นายณวัตร กุลรัตนรักษ์ หรือชื่อที่เรียกในวงการบันเทิงว่า 'ป้อง ณวัตร' พร้อมทนายความ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยยืนยันว่าภาพเบียร์ที่โพสต์ลงบนโซเซียลมีเดีย ไม่ได้รับค่าจ้างให้โฆษณาจากบริษัทผู้ผลิต แต่โพสต์ภาพดังกล่าวเพราะรู้จักและสนิทกับบุคคลที่ทำงานในบริษัทดังกล่าว


หลังมีกระแสข่าวนี้เกิดขึ้น เจ้าตัวยอมรับว่าได้พูดคุยกับบุคคลที่ทำงานในบริษัทเบียร์ยี้ห้อดังกล่าว แต่เป็นเพียงการให้กำลังใจในการทำงานเท่านั้น ไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องการต่อสู้คดีแต่อย่างใด และที่ผ่านกระแสข่าวนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการทำงาน เพราะที่ผ่านมาไม่ได้รับงานประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่แล้ว


หลังจากนี้จะขอสอบถามรายละเอียดเรื่องกฎหมายฉบับนี้จากคณะกรรมการอย่างชัดเจนอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมายังไม่เข้าใจข้อกฎหมาย หากคณะกรรมการมีข้อสรุปเช่นไร พร้อมจะยอมรับตามข้อกฎหมาย แต่เบื้องต้นยังไม่ขอลบภาพดังกล่าวที่โพสต์ลงโซเซียลมีเดีย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ