"ตำนานหมายเลข 7" จะกลับมาเยือนโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดวิด เบ็คแฮม 1 ในตำนานเสื้อหมายเลข 7 ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงสนามในฐานะลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


"เบ็คแฮม" ในฐานะทูตขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ ที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กจาก 7 ทวีปทั่วโลก รวม 7 เกม ภายใต้ชื่อ "7" (seven) เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี การรับหน้าที่ทูตสันถวไมตรีให้กับยูนิเซฟ


มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง เริ่มตระเวนเล่นฟุตบอลการกุศลที่ประเทศปาปัวนิวกินี เป็นแห่งแรก ลงเล่นกับเด็กๆ อย่างสุนกสนานกลางพื้นสนามที่แฉะไปด้วยโคลน หลังจากนั้นเดินทางไปเล่นต่อที่ประเทศเนปาล อาร์เจนตินา สาธารณรัฐจิบูติ ในแอฟริกาตะวันออก ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ทวีปแอนตาร์กติกา แมตช์สุดท้ายจะมาจบลงในเกมการกุศลที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้ การเดินทางครั้งนี้จะถ่ายทำเป็นภาพยนต์สารคดีอีกด้วย


พรุ่งนี้ห้ามพลาด เตรียมพบกับเหล่านักเตะระดับตำนานที่ร่วมลงเล่นให้กับทีมรวมดาราสหราชอาณาจักร ที่มีแขกกิตติมศักดิ์ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน มาทำหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่คุมทีม


เมื่อเหล่าเซเล็บตำนานฟุตบอลสุดคลาสสิคมารวมตัว เดวิด เบ็คแฮม ซีเนอดีน ซีดาน หลุยส์ ฟิโก้ ปาทริค วิเอรา มิชาเอล บัลลัค กับแมตช์การกุศลพิเศษ DAVID BECKHAM UNICEF MATCH (เดวิด เบ็คแฮม เซเว่น ยูนิเซฟ แมตช์) ทีมรวมดาราสหราชอาณาจักรที่มี เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือจะพบทีมรวมดาราโลก ที่นำทัพโดย คาร์โล อันเชล็อตติ PPTV HD ถ่ายทอดสดแมตช์สุดคลาสสิคนี้ คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 21.25 น. เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ