​เบ็คแฮม เยือนเนปาล ในโครงการ David Beckham 7 Unicef Match


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางจอมเก๋า ทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางเยือน เมืองภักตปุระ ประเทศเนปาล ในโครงการ David Beckham 7 Unicef Match


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางจอมเก๋า ทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยือนประเทศเนปาล ในโครงการ 7 นัด 7 ทวีป หรือ " David Beckham 7 Unicef Match " ที่จะเดินทางไปเล่นฟุตบอล 7 นัด ใน 7 ทวีปทั่วโลก เพื่อหาเงินเข้ากองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ



โดยประเทศเนปาล ถือเป็นประเทศที่ 2 ต่อจากที่ เบ็คแฮมไปเยือนประเทศปาปัวนิวกีนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (4 พ.ย. 58) ซึ่ง เบ็คแฮม ได้ร่วมเตะบอลกับเด็กๆ ที่เมืองภักตปุระ อย่างสนุกสนาน และเป็นกันเอง โดยใส่ร้องเท้าหนังหุ้มข้อ แทนการใส่สตั๊ด พร้อมทั้งส่วมเสื้อยืดธรรมดา ในการเตะบอลเล่นกับเด็กๆ ผลัดกับเล่นปิงปอง ในบางช่วง


ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (5 พ.ย. 58) เบ็คแฮม เดินทางมายังประเทศไทยแบบไม่เป็นทางการ และแวะทานอาหารที่ร้านอาหารอินเดียแห่งหนึ่ง ย่านถนนวิทยุ ก่อนเดินทางไปยังประเทศเนปาลเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา


สำหรับ สาวกทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเฮ! PPTV HD ถ่ายทอดสดฟุตบอลนัดพิเศษ " David Beckham 7 Unicef Match " ซึ่งเป็นการกลับมาของตำนานหมายเลข 7 และการกลับคืนเก้าอี้กุนซือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 21.25 น.เป็นต้นไป PPTV HD ถ่ายทอดสดที่เดียวในเมืองไทย










ที่มา annapurnapost, tmz


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ