คุมตัว “อาท จิรวงศ์” คดีม. 112 ฝากขังศาลทหารผัดที่ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์คุมตัวตัว “อาท” คนสนิทหมอหยอง ทำการฝากขังต่อศาลทหารเป็นผัดที่ 3 คดีม.112 ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


วันที่ 13 พ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์พร้อมกำลังตำรวจทหารคุมตัว นายจิรวงศ์ วัฒนเทวาศิลป์ หรืออาท เลขาส่วนตัวของ นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง หนึ่งในผู้ต้องหาในความผิดคดีหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 จากเรือนจำกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11) มาที่ศาลทหารกรุงเทพ เพื่อขออำนาจศาลทหาร ฝากขังผัดที่ 3 เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-24 พ.ย. 58


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 1 ชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวนายอาทขึ้นรถของกรมราชทัณฑ์ไปฝากขังต่อที่ มทบ.11 ท่ามกลางการวางกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะที่สื่อมวลชลจากหลากหลายสำนักเฝ้าติดตามทำข่าวจำนวนมาก



สำหรับนายอาท วันนี้มาในชุดนักโทษของกรมราชทัณฑ์ สีน้ำตาลขาสั้น ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมีเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ประกบตัวทั้งข้างซ้ายและขวา


ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 ราย คือ นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง และ พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือสารวัตรเอี๊ยด ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว


PPTV PHOTO: ชาติกล้า สำเนียงแจ่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ