"หายป่วยเร็วๆ" แฟนคลับกทม.-ต่างจังหวัดทยอยให้กำลังใจ ปอ ทฤษฏี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นวันที่ 9 นักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ขณะนี้อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนแฟนคลับได้เดินทางมาให้กำลังใจ ปอ ทฤษฎี อย่างต่อเนื่อง



วันนี้ (17 พ.ย.58) โรงพยาบาลรามาธิบดียังจัดจุดเยี่ยมไข้ให้กับแฟนคลับ ปอทฤษฎี เพื่อเขียนส่งกำลังใจแก่นักแสดงหนุ่ม บริเวณชั้น 9 ด้านหน้าทางเข้าห้องพักรักษาตัวของผู้ป่วย อาคารสมเด็จพระเทพรัตนโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมีแฟนคลับทั้งในกรุงเทพมหานคร และ ต่างจังหวัด มาให้กำลัง ปอ ทฤษฎี อย่างต่อเนื่อง


ส่วนแถลงการณ์ อาการล่าสุด เป็นฉบับที่ 10 ที่ออกมาเมื่อวาน (16 พ.ย.58) ตอน 18.00 น. ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดีเปิดเผยว่าอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะและความดันเลือดควบคุมได้ดีขึ้น ยังมีเลือดที่ออกจากช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย การตอบสนองของม่านตาปกติ การทำงานของตับและภาวะไตวายเฉียบพลันคงเดิม


ขณะนี้แพทย์ให้การรักษาด้วยยาปฏิชีวนะ ยากระตุ้นความดันเลือด เครื่องฟอกไต และเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ และยังต้องให้เลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ


โดยสรุป ผู้ป่วยยังอยู่ในภาวะวิกฤติที่อาการคงที่ ทางโรงพยาบาลจึงไม่ขอชี้แจงความคืบหน้าของอาการทางคลินิก จนกว่าจะมีอาการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องชายของ ปอ ทฤษฎี ได้เข้าพิธีอุปสมบทเพื่ออุทิศบุญกุศล หวังให้พี่ชายหายจากอาการป่วย ส่วนแฟนคลับที่จะเดินทางมาเยี่ยมไข้ สามารถเดินทางมาเขียนข้อความให้กำลังใจได้อย่างต่อเนื่อง จนถึงเวลา 20.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ