ด่วน!​แอร์ฟรานซ์ 2 ลำเปลี่ยนเส้นทางบินลงจอดฉุกเฉิน หลังถูกขู่วางระเบิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินแอร์ฟรานซ์ของประเทศฝรั่งเศส 2 ลำเปลี่ยนเส้นทางการบินลงจอดฉุกเฉิน ในเที่ยวบินจากกรุงลอสแองเจลิส ไป กรุงปารีส และกรุงวอชิงตัน มุ่งหน้ากรุงปารีส


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องบินแอร์บัส A 380 สายการบินแอร์ฟรานซ์เที่ยวบินที่ 65 ของประเทศฝรั่งเศส เปลี่ยนเส้นทางการบิน ในเที่ยวบินจากกรุงลอสแองเจลิส ไป กรุงปารีส โดยเปลี่ยนเส้นทางลงจอดที่ นครซอลต์เลกซิตี รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐฯ หลังถูกขู่วางระเบิด


หลังจากนั้นไม่นาน สายการบินแอร์ฟรานซ์เที่ยวบินที่ 55 จากกรุงวอชิงตัน มุ่งหน้ากรุงปารีส ก็ต้องเปลี่ยนเส้นทางและลงจอดฉุกเฉินที่ รัฐโนวาสโกเชีย ประเทศแคนาดา จากเหตุเดียวกัน


ด้านนาย Todd Palmer เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนพิเศษของเอฟบีไอ ประจำนครซอลต์เลกซิตี กล่าวว่า ขณะนี้กำลังเร่งสืบหาที่มาการขู่วางระเบิดเครื่องบินที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากหากผู้ที่ขู่วางระเบิดในครั้งนี้เดินทางอยู่ในเที่ยวบินดังกล่าว


ทั้งนี้สถานีควบคุมการบินภาคพื้นดินของสหรัฐฯ ได้รับการแจ้งเตือนดังกล่าวก่อนที่จะมีคำสั่งให้ลงจอดฉุกเฉิน ซึ่งการลงจอดเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่มีผู้โดยสารคนไหนได้รับอันตรายอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุตัวคนร้ายที่ขู่วางระเบิดในครั้งนี้ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ