อาลัย "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" เสียชีวิตด้วยเส้นเลือดสมองแตกเช้าวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้วด้วยเส้นเลือดสมองแตกเช้าวันนี้ ด้วยอายุ 61 ปี คนบันเทิงโพสต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของสีหนุ่ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกอาวุโส


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (1 ธ.ค.2558) สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หรือ นายบุญธรรม ฮวดกระโทก ได้เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกและรับการรักษาตั้งแต่ปี 2551 หรือรวมเวลากว่า 7 ปี










โดยเมื่อประมาณช่วงเช้าทีผ่านมา "โน๊ต เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง ได้โพสรูปและข้อความ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว notechernyim ว่า "เจ็บป่วย ทนทุกข์ มานาน ขอให้สวรรค์ ยื่นมือมารับ ดวงวิญญาณของเพื่อนผมด้วยครับ" เหนื่อยมามากหลับให้สบายนะเพื่อน เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป..พักผ่อนเถิดนะ สีหนุ่มเพื่อนรัก" ซึ่งก็มีแฟนๆตลกเข้ามาแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก


ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้โพสรูปและข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของสีหนุ่ม เชิญยิ้ม ผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว jazzpadung ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของอาศรีหนุ่มเชิญยิ้มด้วยนะครับ. หลับให้สบายครับอา"


สำหรับ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" หรือชื่อจริงว่า "บุญธรรม ฮวดกระโทก" นักแสดงตลกชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2497 เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เริ่มเล่นตลกครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2520 เมื่ออายุ 23 ปี ด้วยตลกคณะ 4 หนุ่ม โดยชื่อว่า สีหนุ่ม พิษณุโลก โดยมี เด่น ดอกประดู่ เด๋อ ดอกสะเดา เทพ โพธิ์งาม และ สีหนุ่ม พิษณุโลก และได้เปลี่ยนเป็น สีหนุ่ม เชิญยิ้มถึงปัจจุบัน ปัจจุบันมีลูกทั้ง 3 คนคือเจี๊ยบ เชิญยิ้ม กับ แจ๊ค เชิญยิ้ม



ทั้งนี้ วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2551 เวลาประมาณ 22:00 น. สีหนุ่มเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก ขณะกำลังถ่ายทำละครซิทคอมเรื่องบางรักซอย 9 ซึ่งถือว่าเป็นการพบอาการครั้งแรก และรักษาต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เบื้องต้นคาดว่าจะตั้งสวดอภิธรรมศพที่ วัดนาบุญ รังสิต คลอง 7

ภาพประกอบ อินสตราแกรม notechernyim , jazzpadung

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ