​ทนายสมาคมฯ ยัน "บังยี" ลงชิงเก้าอี้นายกลูกหนัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอลฯ แถลงยืนยัน 30 เสียงจากลีกภูมิภาค มีที่มาถูกต้อง ตามระเบียบข้อบังคับ พร้อมยืนยัน นายวรวีร์ มะกูดี จะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกฯ แน่นอน หลังพ้นโทษแบน




นายวิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ลีกภูมิภาค และนายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว หลังจากที่ พล.ร.อ. สุรวุฒิ มหารมย์ ประธานคณะกรรมกลางดูแลการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ ฟีฟ่า แต่งตั้งขึ้นมา เตรียมเสนอให้ฟีฟ่า พิจารณาว่า จะมีการคัดเลือก 30 เสียงจากลีกภูมิภาคใหม่ เนื่องจากมองว่าไม่ชอบต่อกฏหมาย ทำให้ฝ่ายกฏหมายของสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาแถลงโต้ตอบว่า ทั้ง 6 ภูมิภาค มีการเลือกตัวแทนของตัวเองภาคละ 5 ทีมแล้ว ตามข้อบังคับในการประชุมใหญ่เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2558 ที่ ฟีฟ่า และ กกท.รับรองแล้ว ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายและกระบวนการ แต่ว่าหากจะมีการขอคัดเลือกใหม่ ต้องอธิบายเหตุผลให้ชัดเจนว่าไม่ชอบต่อกฏหมายอย่างไร ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับฟีฟ่าว่า จะพิจารณาสรุปผลเช่นไร แต่เชื่อว่า ทีมที่เสียสิทธิ พร้อมจะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม



พร้อมกันนี้ นายนรินทร์พงศ์ ได้ยืนยันว่า นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมลูกหนังไทย จะลงชิงชัยในการเลือกตั้ง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 แน่นอน แม้เจ้าตัวจะพ้นโทษแบน 90 วันจากฟีฟา ในวันที่ 10 มกราคม ซึ่งเป็น 1 วัน ก่อนปิดรับสมัครผู้ชิงตำแหน่งประมุขลูกหนังไทย วันที่ 11 มกราคม โดยเอกสารต่างๆได้เตรียมไว้หมดแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ