แฮปปี้! คุณพ่อจูงมือคุณลูกท่องเที่ยวช่วงสัปดาห์วันพ่อแห่งชาติคึกคัก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลวันพ่อเป็นไปอย่างคึกคัก คุณพ่อต่างจูงมือบุตรหลานมาท่องเที่ยวทางภาคเหนือ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็น แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของแต่ละครอบครัว

บรรดาคุณพ่อต่างพาลูกหลานและครอบครัว มาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันพ่อซึ่งเป็นวันหยุดยาวสุดสัปดาห์เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ โดยบรรยากาศบริเวณหน้าด่านพรมแดนไทย-เมียนมาร์ ด้าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและประชาชนต่างเดินทางมาท่องเที่ยว

ขณะที่บรรยากาศของการท่องเที่ยวที่เมืองเชียงคาน จ.เลย โดยเฉพาะที่ถนนคนเดิน มีนักท่องเที่ยวมาชมความสวยงามของตัวอาคารไม้ที่มีความเก่าแก่มีอายุกว่า 100 ปี พร้อมเที่ยวชมสินค้าซื้อของฝากจากร้านค้าที่มีการตกแต่งสวยงามแบบพื้นบ้านเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเชียงคาน นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังไปชมบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำโขงไทย-ลาว ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น และยังขึ้นไปชมความงามบนภูทอก จุดชมวิวทะเลหมอกที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของเมืองเชียงคาน เก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

ส่วนที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี คุณพ่อต่างพาลูกๆและครอบครัวท่องเที่ยวในช่วงสัปดาห์วันพ่อแห่งชาติ โดยเฉพาะที่พิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ และสระน้ำศักดิ์สิทธิ์โกสินารายณ์ ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นพิเศษ รวมไปถึงจำลองสถานีรถไฟสระโกสินารายณ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานีรถไฟสายประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 และมรดกทางประวัติศาสตร์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ