​ยุติธรรม รับปมราชภักดิ์มีทุจริตจริง !


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประชุมหารือร่วมกันหลัง นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช. นำข้อมูลเรื่องการตรวจสอบทุจริต การจัดสร้างโครงการอุทยานราชภักดิ์มาส่งมอบให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยมีผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ(ปปท.) ร่วมประชุมหารือกว่า 2 ชั่วโมง



ภายหลังการประชุม พลเอกไพบูลย์ ออกมาเปิดเผยว่า ข้อมูลที่ทางแกนนำ นปช.มอบให้ส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งเชื่อว่าโครงการนี้ต้องมีการทุจริตเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน แต่จะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่ามีการทุจริตส่วนไหน และใครเป็นผู้ดำเนินการ พร้อมยืนยันว่าหากพบใครกระทำผิดก็จะดำเนินคดีไม่มีละเว้น


ขณะที่ฝ่ายความมั่นคง ได้เร่งติดตามตัวผู้เผยแพร่แผนผังทุจริตอุทยานราชภักดิ์ปลอม ล่าสุดพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า ทหารได้จับกุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว 1 ราย และเตรียมขยายผลจับกุมเพิ่มอีก 2 ราย เนื่องจากมีการซัดทอดว่ามีผู้เกี่ยวข้องหลายคน แต่จะเป็นกลุ่มการเมืองหรือไม่นั้นยังไม่ทราบแน่ชัด


ส่วนกรณีที่กลุ่มประชาธิปไตยศึกษา ได้ออกมาเคลื่อนไหวนั้น ด้านนายจตุพร เปิดเผยว่าไม่เกี่ยวข้องกับทางกลุ่ม นปช. พร้อมเชื่อว่าการทุจริตอุทยานราชภักดิ์เป็นเรื่องใหญ่กว่าเรื่องการเมือง และจะจบลงก็ต่อเมื่อความจริงปรากฎชัดเจน


PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ