​แจงเป็นผู้เผยแพร่แผนผัง-กลุ่มปชธ.ใหม่จี้ คสช.ให้ทุกฝ่ายตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษากลุ่มประชาธิปไตยใหม่ยอมรับเผยแพร่แผนผังเปิดปมการทุจริตอุทยานราชภักดิ์ พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกม. พร้อมจี้ คสช.เปิดทางให้ทุกฝ่ายตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์


วันนี้ (10 ธ.ค.58) นายรังสิมันต์ โรม หนึ่งในนักศึกษากลุ่มประชาธิปไตยใหม่ (NDM) แถลงข่าวถึงการเผยแพร่แผนผังโครงการอุทยานราชภักดิ์ "เปิดปมการทุจริตอุทยานราชภักดิ์" ซึ่งแผนผังดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่แรก คือ หน้าเฟซบุ๊กของกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ แต่หากทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และกองทัพ เห็นว่ามีข้อมูลในส่วนใดที่ไม่เป็นความจริง หรือมีส่วนใดที่ผิด ขอให้ชี้แจงมาได้ โดยทางกลุ่มยินดีรับผิดชอบ ซึ่งหากจะมีการฟ้องดำเนินคดีหมิ่นประมาทก็ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย


พร้อมได้เรียกร้องให้ทางรัฐบาล คณะรักษาความสงบแห่งชาติ รวมถึงกองทัพ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และหน่วยงานทุกหน่วยงานเข้าไปดำเนินการตรวจสอบการดำเนินการของโครงการอุทยานราชภักดิ์ในทุกขั้นตอนอย่างละเอียด เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด และยืนยันว่าไม่มีกลุ่มการเมืองอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวครั้งนี้ นอกจากนี้ ทางกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ (NDM) ขอยืนยันว่าจะให้การสนับสนุน และร่วมกับกลุ่มประชาธิปไตย ศึกษาในการเดินทาง และตรวจสอบโครงการอุทยานราชภักดิ์ต่อไป


PPTV PHOTO: ชาติกล้า สำเนียงแจ่ม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ