ฉลองวันสถาปนา 70 ปี "เวทีราชดำเนิน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนวงการมวย ร่วมยินดี ครบรอบ 70 ปีเวทีมวยราชดำเนิน โดยปีหน้า ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เตรียมปรับปรุงอาคารครั้งใหญ่ และเพิ่มอาคารที่จอดรถ


วันนี้ 23 ธ.ค. 58 ที่เวทีมวยราชดำเนิน พลเรือเอกอธิคม ฮุนตระกูล ประธานกรรมการบริษัทเวทีมวยราชดำเนิน จำกัด เป็นประธานในงานสถาปนาครบรอบ 70 ปี เวทีมวยราชดำเนิน เวทีมวยมาตรฐาน ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยมีบุคคลในวงการมวยจำนวนมาก ทั้งโปรโมเตอร์,เจ้าของค่ายมวย มาร่วมแสดงความยินดี

โดยช่วงเช้ามีการทำบุญ และสักการะ เสาเอกและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเวทีมวย จากนั้นมีการมอบรางวัล นักมวยยอดเยี่ยมประจำปี 2558 ของเวทีราชดำเนิน ได้แก่ เสกสรร อ.ขวัญเมือง นอกจากนี้ เสกสรร ยังได้รับรางวัลคู่มวยดุเดือดประจำปี ในไฟต์ที่ชกกับ ธนัญชัย ท.แสงเทียนน้อย

ด้านนายไพร ปัณญาลักษณ์ นายสนามมวยฯ เผยว่า ปีหน้า ทางเวทีราชดำเนินจะมีการปรับปรุงอาคารครั้งใหญ่ โดยจะทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทปรับโฉมอาคาร พร้อมสร้างอาคารที่จอดรถ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการในกลางปีหน้าช่วงเดือนมิถุนายน


สำหรับแฟนมวยเวทีราชดำเนิน สามารถชมการแข่งมวยไทย คู่ดีๆ คู่มันส์ๆ จากเวทีราชดำเนินได้ ในศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ ทางช่อง PPTV HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00-17.00 น. คอมวยไทย ห้ามพลาด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ