"เรือใบ" ทุ่มค่าจ้าง 900 ล้านบาทต่อปี ล่อใจ “เป๊ป” คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​สื่อเยอรมนีพร้อมใจตีข่าว เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ทุ่มเงินกว่า 900 ล้านบาทต่อปี ล่อใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้เข้ามาคุมทีมในฤดูหน้า



บิลด์ สื่อชั้นนำของเยอรมนี รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังของอังกฤษ ยื่นข้อเสนอค่าจ้างจำนวน 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 900 ล้านต่อปี เสนอให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ให้เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งถือว่าตัวเลขดังกล่าว เป็นค่าเหนื่อยของโค้ชที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก ซึ่งหาก กุนซือวัย 44 ปี ตกลงย้ายมาคุมทีม แมนฯซิตี้ จริง จะทำให้มีรายได้มากกว่า 2 นักเตะจอมเก๋า ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ กับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่รับอยู่ คนละ 2.2 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ ปีละ 11.4 ล้านปอนด์ 570 ล้านบาท ต่อปี


นอกจากนี้ยังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะได้ กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีม โดย เดลี่ เมล์ สื่อของอังกฤษ รายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ค บอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดง เตรียมเดินหน้าเจรจา ดึงตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมให้ได้เช่นกัน แต่เชื่อว่าต้องทำงานหนักพอสมควร ท้ายที่สุด กุนซือเนื้อหอมรายนี้ จะตกลงไปคุมทีมใด เชื่อว่า หลังจบฤดูกาลนี้ จะได้ทราบคำตอบอย่างชัดเจนที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ