“ปืนใหญ่” เปิดบ้านพร้อมทุบ “สาลิกาดง” เพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสาร์นี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของอาร์เซนอล กำลังพอใจต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก เพราะนัดล่าสุดพึ่งเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยที่เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตาปรือ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และพึ่งสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมีลุ้นทำประตูถึง 9 ครั้ง ถือเป็นสถิติมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อีกทั้งปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าพึ่งทำสถิติใหม่คลีนชีต เป็นเกมที่ 170 ในการเล่นอาชีพของตัวเอง ผ่านครึ่งฤดูกาลมา อาร์เซนอล แข่งไป 19 นัด เก็บได้ 39 คะแนน และต้องการสานต่อผลงาน เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บนั้น ถือว่าไม่หนักหนามากนัก ตัวผู้เล่นหลักที่บาดเจ็บก็มีเพียง แจ็ค วิลเชียร์ เท่านั้น นัดนี้เจ้าบ้านตัวผู้เล่นหลักอยู่ครบ น่าจะชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น


10 นัดล่าสุดของ อาร์เซนอล


อาร์เซนอล 2 - 1 บอร์นมัธ

เซาแธมป์ตัน 4 – 0 อาร์เซนอล

อาร์เซนอล 2 – 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แอสตัน วิลล่า 0 – 2 อาร์เซนอล

โอลิมเปียกอส 0 – 3 อาร์เซนอล

อาร์เซนอล 3 – 1 ซันเดอร์แลนด์

นอริช ซิตี้ 1 – 1 อาร์เซนอล

อาร์เซนอล 3 – 0 ดินาโม ซาเกร็บ

เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2 – 1 อาร์เซนอล

อาร์เซนอล 1 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ทางด้านทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลูกทีมของสตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่พึ่งแพ้ให้กับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 1-0 รั้งอันดับ 18 ของตาราง แข่ง 19 นัด มี 17 คะแนน อยู่ในโซนตกชั้น แม้จะสามารถเอาชนะทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ได้แต่ฟอร์มการเล่นของ สาลิกาดง ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร อีกทั้งเกมล่าสุด ต้องเสีย เวอร์นอน อนิต้า กองกลางคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บที่ แฮมสตริง ต้องหามออกจากสนาม ถึงแม้นัดนี้จะเป็นงานหินสำหรับ นิวคาสเซิล ที่ต้องออกไปเยือนปืนใหญ่ถึงกรุงลอนดอน แต่จำเป็นต้องมีแต้มให้ได้เพื่อหนีจากโซนตกชั้น


10 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 – 0 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0 – 1 เอฟเวอร์ตัน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1 – 2 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2 – 0 ลิเวอร์พูล

คริสตัล พาเลซ 5 – 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0 – 3 เลสเตอร์ ซิตี้

บอร์นมัธ 0 – 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0 – 0 สโต๊ค ซิตี้

ซันเดอร์แลนด์ 3 – 0 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


"สาลิกาดง" ต้องชนะเพื่อความอยู่รอด แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ "ปืนใหญ่" พร้อมให้คำตอบ แมตช์นี้ PPTV HD เอาใจแฟนบอลอังกฤษ ถ่ายทอดสด ในวันเสาร์ที่ 2 ม.ค.59 เวลา 22:00 น. ห้ามพลาด!!


หมายเหตุ : เนื้อหานี้จัดทำขึ้นนี้เพื่อแสดงข้อมูลการเปรียบเทียบด้านการกีฬา มิได้มีเจตนามุ่งหวัง หรือสนับสนุนในการเล่นพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ ทั้งสิ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ