"โชคทวี" เตรียมเป็นกุนซือใหม่ ยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเป็นกุนซือคนใหม่ ของอุดรธานี เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 2 ซึ่งงานคุมทีมปรีโอลิมปิก จะเป็นภารกิจสุดท้ายในนามทีมชาติไทย



โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ออกมายอมรับว่า เตรียมจะเป็นเฮดโค้ช คนใหม่ ของ ทีมยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี ทีมชั้นนำในลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังได้มีการพุดคุยรายบละเอียดในเบื้องต้นแล้ว


โค้ชโชค เผยว่า ที่ผ่านมามีหลายสโมสรติดต่อมา แต่หลังจากพูดคุยรายละเอียดกับ อุดรธานี แล้วทุกอย่างลงตัว โดยทีมดังแห่งอีสาน เปิดโอกาสให้ช่วยคุมทีมชาติชุดปรีโอลิมปิกให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งตรงกับความต้องการของตนเองที่อยากจะทำหน้าที่รับใช้ชาติอย่างเต็มที่ โดยโค้ชโชค เตรียมจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 13-24 มกราคมนี้ คัดเลือก ทีมอันดับ 1 ถึง 3 ได้สิทธิ เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่บราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคม


ผลงานเด่นของโชคทวี เข้ามาเป็นผู้ช่วย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตั้งแต่ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ จนพาทีมคว้าแชมป์ และล่าสุด เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา เป็นเฮดโค้ชเต็มตัว พาทีมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ได้สำเร็จ


สำหรับรายละเอียดของสัญญา รวมถึงค่าเหนื่อยต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งโค้ชโชค ทิ้งท้ายว่า ภารกิจกับฟุตบอลชุดปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ จะเป็นงานสุดท้ายก่อนจะไปคุมทีม อุดรธานี เอฟซี อย่างเต็มตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ