“โอซิล” ฟอร์มสด “เวนเกอร์​” มั่นใจถล่ม “นิวคาสเซิล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ถือเป็นนัดแรกในครึ่งซีซั่นหลัง คู่ประจำวันเสาร์ ที่ 2 มกราคม 2559 จ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือกับทีมหนีตาย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ซึ่งดูแล้วรอดยากสำหรับการมีคะแนนกลับถิ่นอีสาน เกมนี้ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ PPTV HD 36 เริ่มเกม 22.00น.


อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าวจะได้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางตัวรับทีมชาติ อียิปต์ วัย 23 ปีมาเสริมทัพช่วงตลาดรอบ 2 เป็นคนแรก เกมนี้จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, ฟรานซิส โกเกอแล็ง, แดนนี่ เวลเบ็ค, ซานติ กาซอร์ลา, มิเกล อาร์เตต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนกองหน้าจอมล่ำ อเล็กซิส ซานเซซ ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาติเยอ ฟลามินี ที่มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า ถ้าฟิตไม่ทัน คัลลัม แชมเบอร์ส อาจถูกดันข้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กับ อารอน แรมซี่ย์ แนวรุกมี อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, เมซุต โอซิล และ ธีโอ วัลค็อตต์ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก


นิวคาสเซิล มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายทั้ง ปาปิสส์ ซิสเซ, เอ็มมานูเอล ริวิแยร์, เคอร์ติส กู้ด, มัสซาดิโอ ไฮดารา, ทิม ครูล, กาเบรียล โอแบร์ต็อง, ไมค์ วิลเลี่ยมสัน, โรลันโด้ อารอนส์ และ สตีเว่น เทย์เลอร์ ทั้งหมดนี้ลงสนามไม่ได้แน่นอน เวอร์น่อน อนิต้า มิดฟิลด์ดัตช์เจ็บแฮมสตริง แต่น่าจะได้ ร็อบ เอลเลียต กลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี, ชีค ติโอเต้, อโยเซ่ เปเรซ และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช พร้อมลงสนามครบครัน ปแต่ปัญหาของนิวคาสเซิลที่เกมรับที่โดนเจาะประตูแทบทุกนัด


สตีฟ แมคลาเรน กุุนซือนิวคาสเซิล บอกว่า "สามเกมหลังสุดทีมเราโชคร้าย เก็บได้แต้มเดียว แต่ทุกคนยังเข้มแข็ง หวังว่าในครึ่งซีซันหลังจะทำได้ดีขึ้น เกมนี้ทุกคนร่างกายสดชื่นหลังจากได้พักเล็กน้อยช่วงปีใหม่ เกมนี้เน้นรัดกุมคิดว่าจะเก็บแต้มกลับออกมาได้"


ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจฟอร์มของลูกทีมในตอนนี้มากโดยเฉพาะ เมซุส โอซิล จะเป็นตัวเดินเกมทีเด็ดจ่ายและยิงพาทีมคว้าสามแต้มในเกมนี้พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์แน่นอน


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


อาร์เซนอล : ปีเตอร์ เช็ก, เฮคเตอร์ เบเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, แชมเบอร์ส, แรมซี่ย์, แชมเบอร์เลน, โอซิล, วัลค็อตต์, ชิรูด์


นิวคาสเซิล : ร็อบ เอลเลียต, ดารีล ยานมัต, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, โคลอชชินี่, ดัมเม็ตต์, โคลแบ็ค, ติโอเต้, ซิสโซโก้, ไวจ์นัลดุม, เปเรซ, มิโตรวิช


PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ