​"เมสซี่เจ" นำทัพช้างศึก ดวล ซาอุฯ ตั้งเป้า 3 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ เตรียมส่ง เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม นำทัพช้างศึกไทย ชุดยู23 คว้าสามแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลยู23ชิงแชมป์เอเชีย นัดแรกคืนนี้


ความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก ชุดยู 23 ที่เตรียมจะลงสนามประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย นัดแรก กับซาอุดิอาระเบีย ที่กาตาร์คืนนี้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงสนามฝึกซ้อมหลังจากการแถลงข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่เรื่องแท็คติก การเข้าทำเช่นเคย ซึ่งนอกจากการฝึกซ้อมอย่างหนักแล้ว โค้ชซิโก้ เผยว่า ได้ให้นักเตะและทีมสต๊าฟโค้ช ศึกษาการเล่นของทีมคู่แข่ง เพื่อจะได้รับมือคู่แข่งได้ถูก ส่วนในเรื่องของนักเตะ ก็ฟิตพร้อมกันทุกคนทั้งเรื่องของสภาพร่างกายและจิตใจ


นอกจากนี้ ซิโก้ ยังได้เผยว่า ทีมชาติไทยจะสวมเสื้อสีแดง ลงประเดิมสนามคืนนี้ เนื่องจากเป็นสีแดงหมายถึงชาติ สื่อความหมายว่านักเตะทุกคนจะสร้างเกียรติยศเพื่อคนไทยทั้งประเทศ


ส่วนผู้เล่น 11 คนแรก อาจปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งเล็กน้อยเพื่อให้พร้อมที่สุดก่อน ซึ่งผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู สมพร ยศ , เซ็นเตอร์คู่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ สุรรณภัทร กิ่งแก้ว, แบ็คซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา,แบ็คขวา ทริสตอง โด, กองกลาง ชญาวัตร ศรีนาวงศ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,ฝั่งซ้าย ภิญโญ อินพินิจ, ฝั่งขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และกองหน้าตัวเป้า เจนรบ สำเภาดี


ด้าน เมสซี่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดนี้ เผยว่า นักเตะทุกคนมีความพร้อมเต็มที่และความพร้อมของทีมถือว่าเต็มที่ที่จะลงสนามคืนนี้ ยืนยันว่าไม่กดดัน และหวังที่จะช่วยทีมให้ได้รับชัยชนะในเกมแรกให้ได้


สำหรับทีมชาติไทยชุด ยู23 จะลงประเดิมสนามนัดแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย ในคืนนี้ เวลา 23.30 ตามเวลาประเทศไทย แฟนๆชาวไทย อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ทัพช้างศึก คว้า 3แต้ม เหนือซาอุ เพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้ ด้วยนะครับ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ