"เมสซี่เจ" นำทีมดวล "ซาอุฯ" ประเดิมนัดแรกศึกยู 23


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ เตรียมส่งเมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม นำทัพช้างศึกไทย ชุดยู23 คว้าสามแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลยู23ชิงแชมป์เอเชีย นัดแรกคืนนี้


ทัพช้างศึกไทย ชุดยู 23 ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เตรียมส่ง "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ลงเป็นกัปตันทีมชาตินำทัพช้าง ศึก เจอกับ กับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย นัดแรก คืนนี้ ทีมนักเตะและสต๊าฟโค้ช ของทีมชาติไทยมีความพร้อมกัน 100% โดยเฉพาะตัวนักเตะตัวหลักๆที่หายป่วยกลับมาฟิตสมบูรณ์ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งมั่นใจว่าจะคว้าสามแต้มเป็นของขวัญเปิดศักราชใหม่ให้คนไทยให้ได้


สำหรับนัดนี้ คาดว่า 11 ผู้เล่นแรก ที่ซิโก้จะส่งสนามคืนนี้ในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู สมพร ยศ , เซ็นเตอร์คู่ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, แบ็คซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา,แบ็คขวา ทริสตอง โด, กองกลาง ชญาวัตร ศรีนาวงศ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,ฝั่งซ้าย ภิญโญ อินพินิจ, ฝั่งขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และกองหน้าตัวเป้า เจนรบ สำเภาดี


สำหรับทีมชาติไทยชุด ยู23 จะลงประเดิมสนามนัดแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย ในคืนนี้ เวลา 23.30 ตามเวลาประเทศไทย ด้านทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ก็เป็นที่ประมาทไม่ได้ เพราะใช้ผู้เล่นชุดรองแชมป์เก่ามาลงสนาม เพราะฉะนั้น แฟนๆชาวไทย อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ทัพช้างศึก คว้า 3แต้ม เหนือซาอุ เพื่อเข้ารอบต่อไปและเป็น 1 ใน 3 ทีมของเอเชีย ที่คว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ให้ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ