เสาร์นี้ห้ามพลาด!! “นักบุญ” เปิดบ้านต้อนรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสาร์นี้ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดทางหน้าจอทีวีให้ชมกันเช่นเดิม


โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ปลื้มฟอร์มของลูกทีม หลังเหี่ยวข้ามปีแพ้มา 2 นัดรวดทั้งแมตช์ส่งท้ายปีเก่า ต่อเวสต์แฮมและเกมต้อนรับปีใหม่กับนอริช และล่าสุดในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 ยังพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ


ลูกทีมของ คูมัน ไร้ชัยมา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ที่จะพบกับ เวสต์บรอมวิช น่าจะได้นักเตะที่หายจากอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนกลับมาหลายราย ซึ่งล่าสุด "ทีมนักบุญ" ได้ข่าวดี หลังซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว จะไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คงทำให้ขวัญกำลังใจของทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน


ฟอร์ม 5 นัดล่าสุดของ เซาธ์แฮมป์ตัน


นอริช ซิตี้ 1-0 เซาธ์แฮมป์ตัน


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน


เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 อาร์เซน่อล


เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


คริสตัล พาเลซ 1-0 เซาธ์แฮมป์ตัน


"เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ภายใต้การทำทีมของ โทนี่ พูลิส ฟอร์มกำลังเข้าฟักเกมในบ้าน 2 นัดหลังสุดเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม ทีมอยู่อันดับ 12 แต่ฟอร์มการเล่นเกมเยือนไม่ค่อยดีนัก ทำได้แค่เสมอหรือไม่ก็แพ้กลับมา และที่สำคัญที่ยังมีเกมที่ต้องไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีกวันพุธที่ 13 มกราคมนี้ อาจทำให้จิตใจนักเตะไปจดจ่อกับเกมดังกล่าวได้


ฟอร์ม 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน


เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 สโต๊ค ซิตี้


เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด


สวอนซี ซิตี้ 1-0 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน


เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 บอร์นมัธ


ลิเวอร์พูล 2-2 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน


"ทีมนักบุญ" ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในโซนฟุตบอลยุโรป จะเอาชนะ "เวสต์บรอมวิช" เพื่อบรรลุเป้าหมาย ได้หรือไม่ PPTV HD เอาใจแฟนบอลอังกฤษ ถ่ายทอดสด ในวันเสาร์ที่ 16 ม.ค.59 เวลา 22:00 น. ห้ามพลาด!!


หมายเหตุ : เนื้อหานี้จัดทำขึ้นนี้เพื่อแสดงข้อมูลการเปรียบเทียบด้านการกีฬา มิได้มีเจตนามุ่งหวัง หรือสนับสนุนในการเล่นพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ ทั้งสิ้น


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ