ที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. ย้ำ ไม่ตัดความสัมพันธ์พรรคประชาธิปัตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังพรรคประชาธิปัตย์ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับคนของพรรคที่ทำงานในกรุงเทพมหานคร เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา วันนี้ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครยืนยันกับทีมข่าว PPTV อีกครั้งว่า ผู้ว่าฯกทม.และคณะผู้บริหารยังเป็นสมาชิกพรรค และไม่คิดตัดสัมพันธ์ อาจต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจ



วันนี้ 23 ม.ค. 59 ที่เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร จัดโครงการเขตเคลื่อนที่ตามนโยบายของกรุงเทพมหานครที่สวนคันนายาวมณีรมย์ ต้องการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในพื้นที่ติดต่อราชการ เช่นการทำทะเบียนในช่วงเสาร์-อาทิตย์ได้ โดยมีนายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานเปิดงาน



หลังเปิดพิธีเสร็จสิ้น ทีมข่าว PPTV ได้สอบถามเรื่องการประกาศตัดความสัมพันธ์ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับ ม.ร.ว. สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะ ได้รับคำยืนยันจากที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ยังมีตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคเหมือนเดิม ส่วนการที่พรรคแสดงท่าทีแบบนั้น อาจต้องใช้เวลาในการเจรจาพูดคุยในบางเรื่องที่มีความเห็นไม่ตรงใจกัน



ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังเปิดเผยกับทีมข่าวอีกว่า ระยะเวลา 10 กว่าเดือนที่เหลืออยู่ในการทำงาน จะยังเดินหน้าทำโครงการต่างๆที่เหลืออย่างเต็มที่ แม้จะมีกระแสข่าวออกมาไม่ดีนักกับการทำงานของกรุงเทพมหานคร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ