"หงส์แดง" พลิกแซง "นอริช" สุดมัน 5-4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะนัดแรกของปีได้สำเร็จ หลังบุกไปพลิกแซง นอริช ท้ายเกม 5-4



ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนที่ผ่านมา เตะกัน 10 คู่ คู่แรกเริ่มกันที่ คู่ของ นอริช ซิตี้ เปิดบ้าน เจอกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล


เริ่มเกมได้ 18 นาที ลิเวอร์พูลขึ้นนำก่อนอย่างเร็ว จากการหลุดเข้าไปยิงของ แฟร์มิโน่ บอลชนเสาก่อนเรียดเข้าประตูไป นาทีที่ 21 เกือบได้ประตูที่ 2 จังหวะที่มิลเนอร์หลุเดี่ยว แต่เดคแลน รัตต์ ออกมาสกัดไว้ทัน


นาทีที่ 29 นอริช ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการหันหลังตอกส้น อย่างสวยงามของ เอ็มโบกานี่ หลังโดนตีเสมอลิเวอร์พูลบุกมากขึ้น แต่ในนาที่ 41 นอริช กลับพลิกแซงเป็น 2-1 จากจังหวะ ที่ เวส ฮูลาแฮน จ่ายทะลุช่องแบบลอดขา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้ สตีเฟ่น เนสมิธ เติมขึ้นมาก่อนยิงด้วยขวาเข้าไป เป็นการทำประตูแรกในสีเสื้อนอริชได้อย่างสวยงาม เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 54 อดัม ลัลน่า ทำฟาล์ว เนสมิธ เวส ฮูลาแฮน รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ให้ นอริช นำห่างเป็น 3-1 แต่แล้ว นาทีที่ 55 นาธานาเนียล ไคลน์ โยนบอลจากขวา ให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงด้วยขวาเข้าไป ลิเวอร์พูล ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-1


จากนั้น ลิเวอร์พูล บุกมากขึ้น กระทั่ง นาทีที่ 59 อดัม ลันลาน่า เปิดบอลไปหน้ากรอบเขตโทษ แฟร์มิโน่ จับหนึ่งจะหวะก่อนชาร์จเข้าไป ให้ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 3-3 หลังโดนตีเสมอ แนวรับของเจ้าบ้านเริ่มเสียสมาธิ นาทีที่ 78 รัสเซลล์ มาร์ติน ดันส่งบอลคืนหลังไม่ดี เจมส์ มิลเนอร์ ที่ยืนโล่งๆไร้คนประกบฉกบอล ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ให้ลิเวอร์พูล พลิกแซงเป็น 4-3 แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่92 เจ้าบ้าน ตีเสมอ 4-4 ได้จากการวอลเลย์เสียบเสา ของ เซบาสเตียง บาสซง


เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอ แต่แล้ว ท้ายเกมนาทีที่ 95 ในจังหวะชุลมุนหน้าประตู อดัม ลันลาน่า จัดการเติมขึ้นมาวอลเลย์เข้าไปเต็มข้อ ให้ลิเวอร์พูล พลิกแซงท้ายเกมสุดมันส์ 5-4 พร้อมจบเกมลงด้วยสกอร์นี้ คว้าชัยชนะนัดแรกของปีได้สำเร็จ เก็บเพิ่ม 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ส่วน นอริช ยังอยู่ที่ 16 มี 23 คะแนน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ