จนท.ซ่อมบำรุง เร่งซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟฟ้าสำรองสนามบิน จ.กระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่แผนกช่างซ่อมบำรุงท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เข้าซ่อมเครื่องปั่นไฟสำรองที่ชำรุดเสียหายเมื่อวานนี้ ด้านสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แจงตรวจสอบนักท่องเที่ยวอย่างละเอียดไร้ความผิดปกติ

วันนี้ (11 ก.พ. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่แผนกช่างซ่อมบำรุงท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ตรวจสอบซ่อมเครื่องปั่นไฟสำรองของอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศที่ชำรุดเสียหาย ทำให้เกิดปัญหาไฟฟ้าขัดข้องเมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 59)

 

ทั้งนี้เหตุไฟฟ้าขัดข้องดังกล่าว ทำให้ระบบการตรวจสอบคัดกรองบุคคลของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองไม่สามารถใช้งานได้  แต่ทางท่าอากาศยานยืนยันว่า สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้ตรวจสอบบุคคลที่เข้าออกท่าอากาศยาน กว่า 3,000 คน อย่างละเอียด พบว่าส่วนใหญ่เป็นบุคคลจากประเทศแถบสแกนดิเนเวียและมาเลเซีย เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติ

 

ด้านนายอรรถพร เนื่องอุดม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ซ่อมบำรุงเครื่องปั่นไฟสำรองที่ชำรุดให้ใช้งานได้ตามปกติแล้ว  สาเหตุเกิดจากระบบจ่ายไฟไม่เพียงพอทำให้เกิดการโอเวอร์โหลดและเครื่องชำรุด  จึงเตรียมเครื่องปั่นระบบไฟสำรองเพิ่มเติม เพื่อรองรับกรณีฉุกเฉิน.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ