ไม่เชื่อ “พ.ต.ท.จันทร์” ฆ่าตัวตาย แม้ผลตรวจไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ญาติ - เพื่อน" ตำรวจสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ไม่เชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตจะมาจากการฆ่าตัวตาย

 

บรรยากาศการรับศพ พันตำรวจโทจันทร์ ชัยสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยญาติผู้เสียชีวิตได้นำชุดเครื่องแบบข้าราชการเต็มยศ พร้อมกับรูปถ่ายเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศล ตามพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดหนังราชวรมหาวิหาร

นายคณนาถ คะชะนา รองประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย เพื่อนผู้เสียชีวิตที่เดินทางมารอตั้งแต่เช้า เปิดเผยว่า พันตำรวจโทจันทร์ เป็นคนดี สนุกสนาน แต่จริงจังในการทำงาน ก่อนเสียชีวิตทราบว่าได้พยายามผลักดันให้แยกพนักงานสอบสวน ออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อป้องกันการแทรกแทรงจากผู้บังคับบัญชา พร้อมกับระบุว่าไม่ปักใจเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิต จะมาจากการฆ่าตัวตาย เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว แม้จะเกิดความเครียดจากเรื่องต่างๆ ก็ไม่น่าจะทำให้คิดสั้นได้

ทั้งนี้ แม้เหลายฝ่ายจะยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของพันตำรวจโทจันทร์ จะมาจากการฆ่าตัวตาย แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแพทย์จากภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ได้ออกมายืนยันผลการชันสูตรพลิกศพ ว่าร่างกายไม่ปรากฏร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลที่ปรากฎเป็นรอยปริซึ่งไม่มีรอยช้ำภายในนั้น สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้ว 8-10 ชั่วโมง แพทย์จึงลงความเห็นว่าผู้ตายไม่ถูกผู้ใดทำร้ายก่อนตาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ