คู่แรกจดทะเบียนวาเลนไทน์ที่เขตบางรักมาถึงตอนตี 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรบรยากาศการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ที่เขตบางรักจัดขึ้นในวันนี้ (14 ก.พ.59) เป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางคู่รักที่จับมือกันมาจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งคู่แรกเดินทางมาตั้งแต่ตี5 ได้รับทะเบียนสมรสทองคำเป็นที่ระลึก

 

บรรยากาศการมาจดทะเบียนที่เขตบางรักจัดขึ้นในขณะนี้ มีประชาชนมาต่อคิวเพื่อรอลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้มีการเปิดสถานที่ให้บริการที่สำนักงานไปรษณีย์กลาง บางรัก ซึ่งจากจำนวนคนที่ต้องการเดินทางมาจดทะเบียนสมรส ส่วนใหญ่มาจากเขตอื่นๆ แต่มีความตั้งใจที่จะเลือกเขตบางรักเป็นสถานที่ในการจดทะเบียน เนื่องจากมีความหมายที่ดี ในวันแห่งความรัก

ส่วนคู่ที่ทุกคนจับตามองคือคู่แรกของวันนี้ คือนายไตรรัตน์ เฉลยไตร และนางสาวสิริพร บุญนพ ซึ่งมารอคิวตั้งแต่ตี 5 ซึ่งทั้งคู่ได้รับทะเบียนสมรสของคำเป็นที่ระลึก และรางวัลตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยว กรุงเทพ -เกาหลีด้วย  ซึ่งทั้งคู่กล่าวว่ารู้สึกดีใจ และไม่คิดว่าจะได้เป็นคู่แรกของวันนี้

นอกจากนี้ ยังมีคู่รักอีกหลายคู่ ที่ตั้งใจมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักในวันนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การจดทะเบียนในวันนี้ จะทำให้ความรักทั้งคู่ยืนยาว และมีความสุข

จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ที่เขตบางรัก

ส่วนบรรยากาศโดยรอบ ทางสำนักงานเขตบางรัก ได้ร่วมกับหลายหน่วยงาน จัดบูทกิจกรรมการถ่ายภาพคู้รักลงสแตมป์ และกิจกรรมเล่นเกมส์มากมาย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ