รถเบนซ์ชนเก๋งฟอร์ดพลิกคว่ำ ไฟคลอกดับ 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุบัติเหตุรถเบนซ์ ชนกับ รถเก๋งฟอร์ด อย่างรุนแรงจนพลิกคว่ำและเกิดเพลิงไหม้ ทำให้ไฟครอกผู้โดยสารที่อยู่ในรถเก๋งฟอร์ดเสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่วงใกล้แยกวังน้อย มุ่งหน้าไปทางสระบุรี

 

วันนี้ (13 มี.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ถูกไฟลุกไหม้จนท่วมทั้งคัน ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่วงใกล้แยกวังน้อย มุ่งหน้าทางไป จ.สระบุรี หลังรถเบนซ์ สีดำ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชน ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถยนต์ฟอร์ด ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตภายในรถรวม 2 ศพ นอกจากนี้ไฟที่ลุกไหม้รถยังได้ลุกลามไหม้หญ้าที่บริเวณเกาะกลางถนนเป็นวงกว้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน 

 

สภาพซากของรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ที่ถูกไฟลุกไหม้จนท่วมทั้งคัน หลังเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่วงใกล้แยกวังน้อย มุ่งหน้าทางไป จ.สระบุรี  ซึ่งถูกชนด้วยรถเบนซ์ สีดำ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงจนรถพลิกคว่ำ ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถยนต์ฟอร์ด ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตภายในรถรวม 2 ศพ นอกจากนี้ไฟที่ลุกไหม้รถยังได้ลุกลามไหม้หญ้าที่บริเวณเกาะกลางถนนเป็นวงกว้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน 

 

ส่วนรถเบนซ์ สภาพพลิกคว่ำเสียหายยับเยินทั้งคัน โดยมีผู้ขับขี่รถเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

 

จากการสอบสวนของตำรวจ สภ.วังน้อย ทราบว่าขณะเกิดเหตุรถยนต์เบนซ์ขับมาตามถนนพหลโยธินขาออกด้วยความเร็วสูง และได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งฟอร์ดอย่างรุนแรงจนรถพลิกคว่ำและเกิดไฟไหม้ ซึ่งมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงที่ลุกไหม้แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้โดยสารที่ติดค้างภายในรถเอาไว้ได้ ซึ่งตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวภายในมีการติดตั้งถังแก๊สด้วย

 

ทั้งนี้จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบริเวณถนนพหลโยธินติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ