จ.ยะลา รณรงค์ต่อต้านความรุนแรงทุกรูปแบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนในจังหวัดยะลา เดินรณรงค์รวมพลังต่อต้านการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ พร้อมถือป้ายประณามการใช้ความรุนแรงของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ

วันนี้ (19 มี.ค. 59) ประชาชนทุกหมู่เหล่า ทุกองค์กร ทั้ง กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ผู้นำศาสนา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา กว่า 1,000 คน ในจังหวัดยะลา รวมตัวเดินถือป้ายรณรงค์ รวมพลังต่อต้านการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ พร้อมถือป้ายประณามการใช้ความรุนแรงของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ จากเหตุการณ์คนร้ายพร้อมอาวุธบุกโรงพยาบาลเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยทั่วไป และใช้เป็นโล่กำบังในการกระทำความผิด ซึ่งขัดกับหลักศาสนาของทุกศาสนา จากการกระทำดังกล่าว จึงขอประณามเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม ไร้มนุษยธรรม และบันทอนความสงบสุขของประชาชนในพื้นที่

 

สำหรับการวมตัวในครั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงความสามัคคี รวมพลังที่บริสุทธิ์ในการแสดงออกให้ทุกคนได้เห็นว่าประชาชนโดยส่วนใหญ่ ไม่เอาความรุนแรง และขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ โดยได้เดินขบวนถือป้ายไปตามถนนสายต่างๆ  ในเขตเทศบาลนครยะลา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อย่างใกล้ชิด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ