ชูป้ายป่วน "ยิ่งลักษณ์" ไต่สวนคดีจำนำข้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางมารับฟังการไต่สวนพยานโจทก์คดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยแสดงความมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ ขณะที่ก่อนเริ่มการไต่สวนได้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยเมื่อมีผู้มาชูป้ายประท้วงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าไปกันตัวออกจากพื้นที่

วันนี้ (23 มี.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ไม่เห็นด้วยกับโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลชุดนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ชูป้ายเขียนข้อความว่า 'จี ทู จี เก๊' ทำให้ประชาชนที่สนับสนุนนางสาวยิ่งลักษณ์ เข้ามาต่อว่า และไล่ให้ออกไปนอกพื้นที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ทั้งนี้ตำรวจต้องรีบเข้าไปควบคุมสถานการณ์ และเชิญกลุ่มคนที่ชูป้ายให้ออกไปจากพื้นที่

สำหรับการสืบพยานฝ่ายโจทก์ในวันนี้ถือเป็นการนัดสืบพยานโจทก์ครั้งที่ 5 ซึ่งมีเพียงปากเดียว คือ นางสาวศิรสา กันต์พิทยา รองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จไม่เกินช่วงบ่ายวันนี้ โดยก่อนเข้ารับฟังการสืบพยานโจทก์ นางสาวยิ่งลักษณ์ ในฐานะจำเลยของคดีนี้ ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่ายังคงมั่นใจในพยานหลักฐานที่ใช้ต่อสู้คดี

นอกจากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงการพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญด้วยว่า ขอให้คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญรับฟังความความคิดเห็นจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะเสียงจากภาคประชาชน เพื่อให้ได้ร่างรัฐธรรมนูญที่สมบูรณ์ที่สุด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ