ขอเชิญชวนร่วมงาน Spark Conference 2016: “Digital Transformation” presented by dtac


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานสัมมนาด้านธุรกิจดิจิทัลชั้นนำของประเทศ นำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ทางด้านการตลาดดิจิทัล ตลอดจนอัปเดตเทรนด์การตลาดดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลจากทั้งในและนอกประเทศ

ในทุกๆ ปี “เครื่องมือ” และ “ช่องทาง/แพลตฟอร์ม” ที่คนใช้ติดต่อสื่อสารจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามกระแสนิยม thumbsup จึงอยากจะเชื้อเชิญทุกคนมามองภาพป่าทั้งป่าร่วมกันว่า ธุรกิจการตลาด ในยุคที่เราเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุดดิจิทัล เราควรจะคิดและทำอะไรใหม่ในภาพรวม thumbsup จึงกลับมาหาคุณภายใต้แนวคิดของการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล หรือ Digital Transformation กับชื่อเต็มของงานว่า Spark Conference 2016: “Digital Transformation” presented by dtac สำหรับงาน Spark Conference ครั้งนี้ thumbsup ได้รวบรวมวิทยากรที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงธุรกิจดิจิทัล อาทิ

Alan Soon – ผู้เชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติการห้องข่าว, digital transformationและธุรกิจสื่อชั้นนำของทวีปเอเชีย เขาเป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ The Splice Newsroom บริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้าง พัฒนา และเปลี่ยนผ่านห้องข่าว เขายังให้คำปรึกษากับบริษัทสตาร์ตอัป ด้านสื่อและยังเป็น mentor ให้กับโครงการ SPH Plug And Play accelerator อีกด้วย รวมถึงบทบาทของนักธุรกิจ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาดำรงตำแหน่ง Managing Editor ให้กับ Yahoo! ในประเทศ India และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้านั้นเขาผ่านงานมาจาก CNBC และ Bloomberg อีกด้วย

Simon Kemp – นักกลยุทธ์การตลาดที่เชี่ยวชาญในด้านการสร้างแบรนด์สำหรับยุคดิจิทัล หนังสือของเขาที่ชื่อว่า “Social Brands: The Future of Marketing” มีคนอ่านมากกว่า 150,000 ครั้ง รวมถึง marketing guides และรายงานของเขามีคนอ่านทั่วโลกกว่า 7 ล้านครั้ง แต่นักการตลาดไทยส่วนใหญ่จะรู้จักเขาจากชิ้นงานสไลด์ของ WeAreSocial ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั่นเอง ด้านหน้าที่การงาน Simon เป็นกรรมการผู้จัดการ Kepios บริษัทที่ปรึกษาการตลาดเชิงกลยุทธที่ช่วยให้แบรนด์ นอกจากนี้เขายังเป็น Regional Managing Partner ของ We Are Social in Asia อีกด้วย

 

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ – CEO กลุ่มบริษัท efrastructure Group กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัทตลาดดอทคอม จำกัด บริษัท Winter Egency และบริษัท Zocial Inc คุณภาวุธเป็นผู้รู้ทางด้าน IT และ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์ใหญ่ต่างๆและ รัฐบาล ซึ่งเขาเป็นที่ยอมรับในความรู้ และความสามารถทางด้านการตลาดออนไลน์อย่างมาก ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาและดำรงตำแหน่งในหลายๆหน่วยงาน อาทิ นายกสมาคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทยที่ปรึกษาสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ที่ปรึกษา APEC IBIZ: Productivity Institute ประเทศไทย นอกจากนี้ภาวุธยังเป็นนักเขียนของหนังสือพิมพ์กรุงเทพฯธุรกิจ และแมกกาซีน SME รวมไป ถึงเป็นอาจารย์คณะไอซีที มหาวิทยาลัยศิลปากร

จันทร์เพ็ญ จันทนา – เป็นลูกผสมระหว่างวิทยาศาสตร์และศิลปะ ผู้ทำงานด้านการสื่อสารออนไลน์มากว่า 15 ปี ทั้งในฐานะ Agency และในองค์กร เคยได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อแลกเปลี่ยน Professional Exchange ด้านสื่อดิจิทัลที่สหรัฐอเมริกา ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในการบรรยายตามสถาบันการศึกษาและงานสัมมนาต่างๆ อย่างต่อเนื่องและยังเคยได้รับรางวัลด้านงานคิดสร้างสรรค์-งานเขียนระดับชาติกว่าร้อยครั้ง ปัจจุบัน เป็น Senior Vice President (SVP) Integrated Digital Marketing Management สังกัดภาพลักษณ์และการตลาด และได้ทำให้ SCB ได้รับรางวัล Best Social Media in Asia จาก Global Finance สหรัฐอเมริกา, รางวัล Thailand Best Bank Website จาก Asian Banking & Finance สิงคโปร์, รางวัล Top Brand Engage on Social Media จาก Thailand Zocial Award 2014 และ 2015 (2 ปีซ้อน) และล่าสุด รางวัล Best Use in Social Media in Asia จากสถาบัน Timetric ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ ยังเขียนคอลัมน์ประจำใน นสพ.กรุงเทพธุรกิจ section ธุรกิจการตลาด ชื่อ “Digi|มิติ” และนิตยสาร Business Plus ใน Section Opinion

 

ศิวัตร เชาวรียวงษ์ – นักการตลาดดิจิตอลชั้นนำผู้เคี่ยวกรำงานมากว่า 15 ปี ปัจจุบันศิวัตรเป็น CEO ของบริษัท mInteraction ซึ่งให้บริการด้าน Interactive/Digital advertising และ communication solutions สำหรับแบรนด์และองค์กรชั้นนำ นอกจากนี้เขายังดำรงตำแหน่งนายกสมาคม Digital Advertising Association (Thailand) หรือ DAAT อีกด้วย 

นี่เป็นเพียงบางส่วน วิทยากรบางท่านที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในงานสัมนา Spark Conference 2016:  “Digital Transformation” presented by dtac ภายใต้แนวคิดของการเปลี่ยนธุรกิจผ่านสู่ยุคดิจิทัล หรือ Digital Transformation 

รายละเอียดการจัดงาน
วัน: ศุกร์ที่ 8 เมษายน 2559
เวลา: 10.00 น. – 17.15 น.
สถานที่: สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์, Siam Paragon

บัตรเข้างานราคา 1,500 บาท
พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรจำนวนมาก
•    ซื้อบัตรเกิน 5 ใบขึ้นไป ลด 10%
•    ซื้อบัตรเกิน 10 ใบขึ้นไป ลด 12%
•    ซื้อบัตรเกิน 15 ใบขึ้นไป ลด 15%

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.tickettail.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thumbsup.in.th

บทสัมภาษณ์จาก คุณจันทร์เพ็ญ จันทนา SVP แห่ง SCB ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารออนไลน์ เรื่อง "องค์กรธุรกิจจะปรับตัวอย่างไร ในยุคที่ ‘Digital’ ไม่ได้เป็นแค่แพลตฟอร์มทางเลือกอีกต่อไป ?"  อ่านเพิ่มเติม คลิก 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ