ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม รุมซ้อม ด.ญ.14 บังคับค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.สาวิตรี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายหญิงสาว เพิ่มเติมในข้อหา ล่อไปหรือชักพาไปเพื่อค้าประเวณี หลังผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ

วันนี้ (4 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สาวิตรี ดอกจันทร์กลาง อายุ 21 ปี  หรือที่กลุ่มเยาวชนเรียกกันว่า “เจ๊แนน” เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสภ.เฉลิมพระเกียรติ หลังพยานและผู้เสียหาย ระบุว่า ถูก น.ส.สาวิตรี บังคับ ให้ขายบริการ

เบื้องต้น น.ส.สาวิตรี ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ที่ถูกทำร้ายร่างกายสมัครใจยอมขายบริการ ส่วนสาเหตุที่เธอและพวกรุมทำร้าย ด.ญ.บี เนื่องจากโกรธแค้นที่ ด.ญ.บี มาด่าทอบุพการีของเธอ จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ก่อนจะนำตัว ด.ญ.บี ส่งโรงพยาบาล

ส่วนข้อความโพสต์ในเฟสในลักษณะข่มขู่ผู้เสียหายและพยานนั้นยอมรับว่าได้เขียนข้อความดังกล่าวจริง

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ “เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปเพื่อค้าประเวณี” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งไปแล้ว 1 ข้อหาคือ “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ส่วนเยาวชนอีก 8 คน ที่ร่วมก่อเหตุ ถูกส่งตัวไปสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแล้ว เนื่องจากอายุไม่เกิน 18 ปี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ