เปิด 8 สถานที่ทั่วประเทศสาดน้ำสงกรานต์สุดฟิน !


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วางแผนสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์กันหรือยัง? นี่ก็ใกล้ถึงวันสงกรานต์เข้าไปทุกทีๆ มาดู 8 สถานที่ยอดฮิตกันดีกว่า รับรองว่าจะมันส์ไปถึงขั้วหัวใจแน่นอน

อากาศร้อนแบบนี้ ต้องเล่นน้ำให้เย็นชุ่มฉ่ำไปทั้งตัว เพื่อดับความร้อนที่เกิดขึ้น เตรียมตัวกันให้พร้อมกับเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปถ้วนหน้าในวันสงกรานต์ นอกจากเพื่อนๆจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังได้พบปะสังสรรค์กับญาติหรือเพื่อนพี่น้องอีกด้วย แบบนี้ห้ามพลาดกันโดยเด็ดขาด ไปดูกันดีกว่า จะมีที่ไหนบ้าง? ทีมนิวมีเดีย PPTV รวบรวมมาฝากถึง 8 ที่ด้วยกัน จะโดนใจวัยรุ่นวัยจี๊ดแค่ไหน เอ้า ไปดู !!

1. Bangsaen Water Festival 2016

พบกับสุดยอดศิลปิน และ ดีเจ ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้สาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำกับ Pretty สาวสวย และพาทุกคนไปให้สุดตลอด 3 คืนเต็ม เริ่มระเบิดความมันส์ 15-17 เมษายน 2559 โดยวันที่ 15 เมษายน พบกับ Getsunova, Muskeeteers,16 เมษายน พบกับ The Mousses, BOOM BOOM CASH และ17 เมษายน พบกับ MILD, 25Hours

2. ถนนข้าวสาร

สถานที่สุดฮิตตลอดกาล ที่มีทั้งวัยรุ่นชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสาดน้ำกันอย่างคึกคักในทุกๆปี 

3. HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2016

มันส์ไปกับบรรยากาศการเล่นสาดน้ำยามค่ำคืน และพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์, วง Klear และ Slot Machine ชมการชกมวยทะเลคู่พิเศษโดยอดีตนักชกแชมป์เหรียญทองโอลิมปิก สมจิตร จงจอหอ และระเบิดความสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 11-13 เมษายน 2559 ณ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ถนนเสน่หานุสรณ์ และถนนธรรมนูญวิถี 

4. ถนนสีลม

หากท่านใดยังคิดไม่ออกว่าสงกรานต์ปีนี้จะไปเล่นน้ำที่ไหนดี เราขอแนะนำที่ถนนสีลมเลย แหล่งรวมพลวัยรุ่น ที่บอกเลยว่าคนยิ่งแน่น ยิ่งสนุกสุดๆ แม้จะต้องเบียดกลุ่มคนมากมายมหาศาล แต่ขอแนะนำเลยว่าใครสายมันส์ ไม่ควรพลาด ของเขาเด็ดจริง

5. Songkran on the Beach 2016

ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีทำบุญตักบาตร รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ชมการแสดงทางวัฒนธรรมและนาฏศิลป์ไทย การประกวดหนูน้อยสงกรานต์ การประกวดเทพีสงกรานต์ ชมขบวนแห่พระพุทธสิหิงค์รอบหาดป่าตอง ขบวนรถบุปผาชาติ และการแสดงบนเวที ณ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน 2559

6. SAMUI FROZEN NEON NIGHT@ CENTRALFESTIVALSAMUI

ครั้งแรกกับกิจกรรมฉลองสงกรานต์สมุยสไตล์นีออน เตรียมพบกับคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ และแฟชั่นโชว์ดับร้อนลุคนีออน ภายใต้คอนเซ็ป “Singing Runway” เสมือนยกมินิรันเวย์ระดับโลกมาไว้ที่เกาะสมุย บอกเลยว่าฟรี! พบกันคืนวันที่ 13 เม.ย. 59 ตั้งแต่ 19.00 น.เป็นต้นไป

7. M2F Present Bangkok Songkran Festival 2016 @Central World

มหกรรมสงกรานต์ที่ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 4 โซนกิจกรรม อาทิ ปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพสำหรับวัยรุ่น โซนสวนสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว โซนเล่นน้ำในแบบวิถีประหยัดน้ำ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจาก Potato, Big Ass, Slot Machine ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 13 - 15  เมษายน 2559 เต็มพื้นที่ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 12.00–21.00 น.

8. งานสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูน เสียงแคน และถนนข้าวเหนียว

พบกับการประกวดเกวียนบุปผชาติ พิธีรดน้ำผู้สูงอายุ กิจกรรมสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ถนนศรีจันทร์ การสาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ณ บึงแก่นนคร และถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น รับรองมันส์กระจาย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ