ระทึก! สะพานแบริ่งบ้านน้ำเค็มถล่มรถเครนจมครึ่งคัน บาดเจ็บ2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะพานแบริ่งใน อ.จะนะ จ.สงขลา ทรุดพังถล่มลงมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำรถเครนไปยกโครงเหล็กตรงกลางสะพานส่งผลให้รถเครนจมน้ำไปครึ่งคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย


เวลา 16.00 น. วันนี้ (27 ธ.ค. 57) เกิดเหตุการณ์ระทึกเมื่อแบริ่งความยาวกว่า 100 เมตร ที่สร้างขึ้นชั่วคราวเพื่อข้ามคลองบ้านน้ำเค็ม หมู่ 9 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เกิดทรุดตัวและพังลงมา ทำให้รถเครนซึ่งเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยกแท่งเหล็กเชื่อมต่อสะพานอยู่บริเวณตรงกลางสะพานตกลงไปในน้ำจมครึ่งคัน แต่โชคดีที่ตัวรถติดอยู่กับราวสะพานและมีสายสลึงดึงเอาไว้ จึงไม่ตกลงไปในคลองทั้งคัน ซึ่งมีกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวและมีความลึกมาก


นอกจากนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายอำนาจ เนียมทอง และ นายพรลภัส ยอดสวัสดิ์ พนักงานขับเครื่องจักร และชาวบ้านที่ไปอยู่ดูการก่อสร้างสะพานบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายดาโอ๊ะ เจาะหวัง ซึ่ง ทั้ง 3 คน ขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะแล้ว


ด้านสมาชิกสภาเทศบาลต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เล่าให้ฟังว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่นำรถเครนไปยกโครงเหล็กอยู่ตรงกลางสะพานปรากฏว่า ดินที่คอสะพานแบริ่งเกิดทรุดตัวจากน้ำที่กัดเซาะ จนทำให้สะพานเอียง และพังถล่มลงมาอย่างรวดเร็ว


ภาพ กรมประชาสัมพันธ์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ