ดอนเมือง เพิ่มบริการ “ชัตเตอร์บัส-แท็กซี่” ตลอด 24 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เตรียมบริการรถชัตเตอร์บัสและรถแท็กซี่ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันนี้ (9 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในท่าอากาศยานดอนเมือง ในช่วงก่อนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ มีประชาชนมาใช้บริการอย่างหนาแน่น โดยบริเวณเค้าเตอร์จุดเช็คอินของแต่ละสายการบินเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลประจำจุดต่างๆ 

ทั้งนี้เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ประชาชนต่างทยอยเดินทางไปต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เลือกที่จะเผื่อเวลาเดินทางมารอที่สนามบินล่วงหน้าประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนจะถึงเวลาขึ้นเครื่องบิน เพื่อการเตรียมความพร้อมในการเดินทาง

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง กล่าวว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้จัดเตรียมบริการด้านการจราจรและการขนส่ง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร เช่น การจัดรถชัตเตอร์บัสเพื่อรับส่งผู้โดยสาร ซึ่งจะออกจากอาคารทุกๆ 15 นาที  และมีบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการจัดรถแท็กซี่สาธารณะเพิ่มขึ้น โดยนำระบบบริหารจัดการคิวรถแท็กซี่มาใช้  เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการมากยิ่งขึ้น  

ขณะที่การจราจรบนถนนวิภาวดีรังสิต ที่มุ่งหน้าเข้าสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง มีปริมาณรถหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งทางท่าอากาศยานได้มีการจัดเจ้าหน้าที่เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการอย่างเต็มที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ