ออกหมายจับคดีฆ่ายัดกระเป๋าเพิ่มอีก 5 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีพบศพชาวต่างชาติยัดกระเป๋าโยนทิ้งคลองโอ่งอ่าง 2 ราย ล่าสุดศาลอาญาได้ออกหมายจับผู้ต้องหาชาวภูฏานเพิ่มอีก 5 ราย ซึ่งพบความผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในร่างกายของผู้เสียชีวิต

วันนี้ (9 เม.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีพบศพชาวต่างชาติถูกยัดใส่กระเป๋าและจากการชันสูตรในท้องพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่จำนวนมาก โดยมีการอำพรางคดีนำร่างมาทิ้งในคลองโอ่งอ่าง  ซึ่งทางตำรวจได้ขอออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 2 ราย ก่อนหน้านี้

ล่าสุดศาลอาญาได้ออกหมายจับผู้ต้องหาชาวภูฏานเพิ่มอีก 5 ราย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 หรือยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังตำรวจมีพยานหลักฐานพบว่า  ผู้ต้องหาทั้งหมดมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว  ซึ่งขณะนี้มีผู้ต้องหาถูกออกหมายจับในคดีนี้รวมแล้วถึง 7 ราย  

พลตำรวจโท  ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า  สำหรับผู้ต้องหา 2 รายแรก ที่ถูกออกหมายจับนั้น พบความผิดเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายอำพรางศพของผู้เสียชีวิต  ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 รายที่ออกหมายจับเพิ่มเติม ทางตำรวจมีหลักฐานในความผิดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มีข้อมูลด้วยว่าผู้ต้องหาทั้งหมดได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว  ซึ่งเบื้องต้นได้ประสานกับตำรวจสากลในการนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ